Theo Sohu, Hùng Đại Lâm vừa thông báo trở lại đóng phim sau nhiều năm chăm sóc tổ ấm nhỏ. "Tôi cảm thấy không thoải mái nếu ở nhà trong một thời gian dài. Tôi nhàn rỗi đến mức dường như đánh mất chính mình, và tôi không biết những gì bản thân đang làm mỗi ngày", cô chia sẻ. 

{keywords}
Hùng Đại Lâm trở lại showbiz. 

Nữ diễn viên cho hay việc làm vợ, làm mẹ toàn thời gian khiến cô hạnh phúc nhưng đổi lại là sự bận rộn, không có thời gian cho bản thân. Cô mong được trở lại, tìm kiếm hào quang mình từng bỏ lỡ. 

Từ khi kết hôn với ông xã - đại gia Quách Khả Tụng, cuộc sống của Hùng Đại Lâm luôn kín tiếng. Cô từ chối mọi lời mời phỏng vấn, những cuộc gặp gỡ hay giao lưu mang tính xã giao. Nữ diễn viên xem đây là cách để bảo vệ gia đình giữa thời buổi "loạn" thông tin. 

Cuộc sống của cô có khác biệt nhiều so với những gì mọi người bàn tán?, Hùng Đại Lâm thẳng thắn cho hay mọi thứ xung quanh cô bình dị, nhẹ nhàng, không khoa trương như cách dư luận đồn thổi. "Trên tivi và tạp chí đều là những lời đồn, còn thực tế ngoài đời thì không", cô nói. 

Trở lại đóng phim, Hùng Đại Lâm được chồng hết mực ủng hộ. Dù bận rộn công việc, anh sắp xếp thời gian ở nhà chăm hai người con để cô chuyên tâm đóng phim. Nữ diễn viên cũng tự hào nhận xét bạn đời là người ga lăng, yêu chiều vợ con. Sau gần 6 năm gắn bó, cô thấy hạnh phúc vì mỗi ngày trôi qua đều sống trong sự lãng mạn của ông xã. 

{keywords}
Gia đình 4 thành viên của Hùng Đại Lâm. 

Quách Khả Tụng là em trai của minh tinh nổi tiếng Quách Khả Doanh. Anh có gia thế giàu có, điều hành tập đoàn kinh doanh bất động sản và đồ tiêu dùng. Khối tài sản ước tính của vị doanh nhân vào khoảng hơn 100 triệu đô la Hong Kong (hơn 300 tỷ đồng). Hùng Đại Lâm và Quách Khả Tụng kết hôn năm 2016. Tới năm 2018, cả hai đón hai con gái Kaylor và Lyvia chào đời. 

Hùng Đại Lâm, sinh năm 1980, người gốc Hong Kong. Cô nổi tiếng với vai trò người mẫu và đảm nhận vai diễn vợ Diệp Vấn trong cả ba phần phim Diệp Vấn của Chân Tử Đan. Hùng Đại Lâm cũng tham gia một số phim khác như Truy lùng cổ vật, Bát tinh báo hỷ... Cô từng hẹn hò với tài tử Quách Phú Thành gần 8 năm trước khi kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng.

Thúy Ngọc

Hôn nhân 21 năm lãng mạn của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi

Hôn nhân 21 năm lãng mạn của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi

30 năm yêu và nên duyên vợ chồng, Trương Trí Lâm và bà xã - minh tinh Viên Vịnh Nghi vẫn giữ sự lãng mạn, mặn nồng. Cuộc tình của họ được nhiều người ngưỡng mộ.