- Duy Khánh và Hùng Thuận là 2 nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2018.

Ngày 4/5, chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã có buổi ghi hình đầu tiên.  Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh của mình trong buổi ghi hình này. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại không tiết lộ vai trò của mình khi tham gia chương trình. 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ghi hình cho chương trình Gương mặt thân quen 2018.

 

{keywords}
Hình ảnh sân khấu của Gương mặt thân quen 2018.

Trên fanpage của mình, diễn viên Duy Khánh đã chính thức xác nhận  việc anh tham gia chương trình năm nay với vai trò là thí sinh. Nam diễn viên viết: "Đã rất lâu rồi, thấy mọi người hay hỏi sao Khánh không tham gia Gương mặt thân quen vì hẳn đây là chương trình phù hợp với sở trường của Khánh. Năm ngoái vì chưa sẵn sàng nên Khánh rút khỏi dù đã chuẩn bị công bố. Nhưng năm nay thì .. Khánh xin chính thức thông báo đến các bạn fan là Gương mặt thân quen 2018 sẽ có sự tham gia của Khánh cùng với các anh chị nghệ sĩ khác".

Được khán giả biết đến rộng rãi với vai diễn "Cô giáo Khánh", Duy Khánh gây ấn tượng cho công chúng bởi tài năng diễn xuất tự nhiên cũng như việc giả gái rất duyên dáng của mình. Sau khi thông tin này được đăng tải, rất đông người hâm mộ đã tỏ ra phấn khích và háo hức chờ đợi sự xuất hiện của Duy Khánh tại chương trình.

{keywords}
Diễn viên trẻ Duy Khánh xác nhận tham gia chương trình trên fanpage của mình.

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, diễn viên Hùng Thuận cũng là 1 trong 6 thí sinh của chương trình năm nay. Hùng Thuận gây ấn tượng với khán giả bởi vai diễn bé An trong bộ phim "Đất phương Nam". Ngoài ra, anh cũng từng là thành viên trong nhóm nhạc MBK. 

{keywords}
Hùng Thuận cũng tham gia chương trình năm nay với vai trò thí sinh.

Lưu Hằng

Hùng Thuận xót xa trước hoàn cảnh của 'Cò' Đất phương Nam

Hùng Thuận xót xa trước hoàn cảnh của 'Cò' Đất phương Nam

 Nam diễn viên đóng vai An trong "Đất phương Nam" chia sẻ về số phận không may của Phùng Ngọc - bạn chí cốt cách đây gần 20 năm.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện không ngờ về Hương Lan

Trong buổi họp báo ra mắt liveshow của ca sĩ Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ việc Hương Lan rất hay khóc mặc dù đã có 50 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Đàm Vĩnh Hưng nhận là fan ruột của Lam Trường trong đám cưới Hữu Công

Nam ca sĩ đã xuất hiện để chung vui trong đám cưới của Hữu Công và cô con gái nuôi - hotgirl Thủy Tiên vào sáng nay 29/4 tại Hưng Yên.

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Đàm Vĩnh Hưng đứng hình xem ‘bản lỗi’ hát hit Nửa vầng trăng

Nam ca sĩ chủ đề của tập 9 thích thú nhìn Top 5 'Hãy nghe tôi hát' biến hoá giống mình.