Với việc đề cao sứ mệnh “kiến tạo giá trị”, lấy đó là kim chỉ nam cho những hoạt động, Hưng Vượng Group dần đạt được những thành quả khác biệt, tạo nên tiếng vang trên thị trường bất động sản. “Kiến tạo giá trị” là 1 trong 2 sứ mệnh trọng tâm của Hưng Vượng Group, kiến tạo lợi ích cho khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng, giàu cơ hội đầu tư.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ: “Hưng Vượng Group hoạt động với tâm niệm: không chỉ giúp khách hàng tạo ra những giá trị vật chất từ cơ hội đầu tư, mà còn góp phần gia tăng tài sản cho nhà đầu tư bằng những sản phẩm giàu tiềm năng sinh lời. Việc kiến tạo giá trị để khách hàng thành công cũng chính là tiền đề để làm nên giá trị của Hưng Vượng Group”.

{keywords}
Trụ sở của Hưng Vượng Group tại số 45 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

“Bên cạnh lợi ích của khách hàng, nhà đầu tư, Hưng Vượng Group cũng chú trọng trong việc đảm bảo những lợi ích xã hội. Công ty chủ trương giữ vững chuẩn mực đạo đức kinh doanh, đồng thời kiến tạo những giá trị thiết thực, hướng tới xây dựng một cộng đồng, xã hội hiện đại, văn minh”, đại diện Hưng Vượng Group cho biết thêm.

{keywords}
Nam An Ecotown Phan Thiết - dự án “hút” sự quan tâm của giới đầu tư đất nền thời gian qua (Ảnh phối cảnh)

Hưng Vượng Group ghi dấu ấn tích cực khi luôn tìm kiếm, tư vấn và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có vị thế đắc địa, giàu tiềm năng phát triển. Các dự án đất nền Hưng Vượng Group hướng tới đều có những vị trí “vàng”, nằm ở các thị trường đầy tiềm năng như: Nha Trang (Khánh Hoà), Phan Thiết (Bình Thuận), Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai… 

“Đó là những minh chứng rõ nét, khẳng định tầm nhìn của một đơn vị năng động trên thị trường bất động sản Việt Nam. Hoạt động chủ yếu với loại hình đất nền, Hưng Vượng Group chú trọng tới những sản phẩm pháp lý an toàn, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Chúng tôi luôn quan niệm, sự rõ ràng, minh bạch trong pháp lý không chỉ đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nhà đầu tư, mà còn là cơ sở nền tảng tạo dựng được uy tín cho doanh nghiệp”, đại diện Hương Vượng Group khẳng định.

{keywords}
The Fusion là dự án tâm điểm tại Bà Rịa - Vũng Tàu (Ảnh phối cảnh)

Đại diện doanh nghiệp cho biết, các sản phẩm mà Hưng Vượng Group giới thiệu thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư miền Bắc, đặc biệt là khách hàng ở Hà Nội. Nhiều dự án tại: Khánh Hoà, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phú Mỹ… “hút” giới đầu tư, thậm chí nhiều dự án “cháy hàng” ngay tại sự kiện mở bán.

Chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động, Hưng Vượng Group đã gặt hái những thành công nhất định, mà trong đó, “trong chữ tín” là một trong những yếu tố cốt lõi giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn với khách hàng, nhà đầu tư. Với những “quả ngọt” đã và đang đạt được, Hưng Vượng Group tự tin đặt ra những mục tiêu mới cho tương lai.

Theo tầm nhìn chiến lược đến năm 2030, Hưng Vượng Group sẽ giới thiệu, phân phối đa dạng sản phẩm bất động sản trên phạm vi 63 tỉnh thành, hứa hẹn mang tới cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Không những vậy, doanh nghiệp còn hướng tới mục tiêu triển khai các dự án bất động sản tại nhiều quốc gia trong khu vực và quốc tế.

Ngọc Minh