‘Tôi luôn đồng hành cùng chồng’

Xuất hiện trong buổi ra mắt liveshow Chị tôi của Tuấn Hưng và diva Thanh Lam, Hương Baby (tên thật Thu Hương) - bà xã nam ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp. Trong nhiều sự kiện giải trí, hình ảnh hai vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng cùng sánh bước bên nhau vốn đã trở nên quen thuộc với khán giả. Hương Baby cho hay sau 8 năm kết hôn, cô và Tuấn Hưng ngày càng gắn bó với nhau về mọi mặt.

 Hương Baby trong sự kiện ra mắt liveshow ‘Chị tôi’ cùng Tuấn Hưng.

Ở phương diện công việc xã hội lẫn gia đình, vợ chồng cô đều đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau. Vì thế khi Tuấn Hưng thực hiện một dự án lớn như liveshow Chị tôi, Hương Baby quyết định trở thành một trong những nhà tài trợ chính.

“Từ khi kết hôn với anh Hưng, tôi luôn đồng hành cùng anh trong mọi mặt. Chị tôi là một trong những dự án mà anh Hưng rất tâm huyết. Tôi thấy được anh đã dành nhiều thời gian, công sức và tỉ mỉ từng chút một cho liveshow này. Là một người vợ, chắc chắn tôi sẽ đồng hành với chồng mình. Tôi rất vinh dự khi được hỗ trợ chồng trong dự án ý nghĩa này. Hy vọng sự đóng góp nhỏ về mặt tinh thần của tôi sẽ cùng với ông xã giúp chương trình trở nên bùng nổ hơn'' - Hương Baby nói.

Trước khi kết hôn, Tuấn Hưng vốn được biết đến là nam ca sĩ điển trai, đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Nhưng tất cả đều đã thay đổi khi anh quyết định lập gia đình với Hương Baby và lần lượt chào đón 3 người con xinh xắn, đáng yêu. Anh dành nhiều thời gian bên gia đình, hạn chế đi diễn và đôi khi trở thành "ông bố bỉm sữa” chính hiệu.

Hương Baby cho biết, Tuấn Hưng rất chu đáo, tỉ mỉ khi chăm con. Cô kể: “Dù bận đến mấy hay có những hôm phải tiếp khách muộn nhưng sáng hôm sau anh Hưng vẫn cố gắng dậy sớm để đưa con đi học. Đến chiều nếu không có việc bận, anh lại tự lái xe đón con về. Đó chính là thói quen mà anh đã tạo nên từ tình yêu thương các con”.

Trong gia đình, Tuấn Hưng thường đóng vai “ác” còn Hương Baby lại chiều chuộng con hơn. Tuy nhiên vợ chồng nam ca sĩ thống nhất sẽ không bao giờ đánh khi con làm sai mà chỉ nhẹ nhàng phân tích để con hiểu rõ ngọn ngành. Bà xã Tuấn Hưng tiết lộ, con trai út (bé Sâm – PV) sở hữu nhiều tính cách giống với nam ca sĩ nhất. 3 người con mỗi người mang một cá tính riêng nhưng tựu chung đều là nguồn động lực và niềm hạnh phúc to lớn của Tuấn Hưng và Hương Baby.  

Ngoài công việc, Tuấn Hưng dành phần lớn thời gian trong ngày bên các con.

Cũng vì sự xuất hiện của các con mà Tuấn Hưng từng tuyên bố sẽ tạm nghỉ ca hát để tập trung chăm sóc cho gia đình. Khi được hỏi có bao giờ động viên Tuấn Hưng đi hát lại thường xuyên hơn, Hương Baby khẳng định: “Ca hát vẫn là đam mê cháy bỏng với anh Hưng nhưng đến một độ tuổi nào đó thì anh sẽ lựa chọn những chương trình phù hợp để đi diễn. Vì các con còn nhỏ và rất quấn bố nên anh Hưng rất sốt ruột nếu đi diễn xa vài ngày.

Anh Hưng là người thông minh, biết cách làm cho cuộc sống của mình nhiều màu sắc. Nếu nhớ sân khấu, anh có thể tạo ra những sân chơi online hoặc biểu diễn tại Góc ban công để cống hiến cho khán giả. Chỉ cần đam mê luôn cháy trong người thì bất cứ nơi đâu cũng có thể trở thành sân khấu của anh”.

‘Anh Tuấn Hưng còn lãng mạn hơn tôi’

Theo dõi trang cá nhân của Tuấn Hưng, nhiều khán giả ngưỡng mộ khi nam ca sĩ liên tục bày tỏ tình cảm ngọt ngào với bà xã. Hương Baby cho hay, ông xã lãng mạn hơn mình rất nhiều. Nam ca sĩ luôn chú ý từng ngày lễ trong năm để dành những điều tuyệt vời nhất cho gia đình, vợ con.

Nhắc về những hành động lãng mạn của Tuấn Hưng, Hương Baby thừa nhận không thể kể hết. Nhưng có một món quà mà cô nhớ mãi đó là thời điểm dịch Covid-19, khi vợ chồng cô phải ở nhà trong một thời gian dài. Lúc này, Tuấn Hưng đã viết tặng Hương Baby một bài hát với những tình cảm dạt dào nhất, khiến cô không thể nào quên.

Tuấn Hưng thường chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Hương Baby.

Giống như nhiều cặp vợ chồng, Tuấn Hưng và Hương Baby cũng từng trải qua thời gian căng thẳng đến đỉnh điểm. Cô tâm sự: “Có lẽ là từ năm 2015-2016, khi chúng tôi mới cưới và sinh bé Su Hào ngay sau đó. Tôi nghĩ khi hai cá thể riêng biệt, lại cùng bướng và nóng tính như chúng tôi về chung một nhà chắc chắn sẽ không tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm. Chúng tôi từng có lúc chưa hiểu nhau, rồi ai cũng muốn chứng tỏ cái tôi của mình, muốn đối phương phải nghe hay làm theo ý kiến của mình. Nếu không cùng ngồi xuống và lắng nghe đối phương, có lẽ sẽ rất dễ buông tay nhau.

Phương Linh