Trong dịp Tết Nguyên đán đầu xuân năm mới, chúng ta chắc hẳn đều muốn xem vận hạn của mình trong năm tốt xấu ra sao, thuận lợi khó khăn như thế nào. Với điều kiện "thời đại 4.0", chúng ta có không ít các trang web và ứng dụng (app) hỗ trợ xem bói tử vi theo từng tuổi 12 con giáp và can chi.

Bên dưới sẽ là phần hướng dẫn qua cách xem tử vi vận hạn trong năm Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Dậu. Tất nhiên chúng ta không thể quá chìm đắm vào việc bói toán và bị ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống, mà chỉ nên xem đó như một kênh để tham khảo và giải trí đầu năm.

Bói tử vi xuất phát từ văn hóa phương Đông được xây dựng trên cơ sở triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi... bằng cách lập lá số tử vi; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.

Xem tử vi tuổi Dậu năm Kỷ Hợi 2019

Một trang web tiêu biểu để xem bói tử vi cho năm 2019 là vansu.net (địa chỉ cụ thể ở đây). Ở trang web này sẽ có danh sách lựa chọn để người dùng xem tử vi năm 2019 theo tuổi mỗi người, và người tuổi Dậu có thể chọn năm sinh của mình.

gg1-xem-tu-vi-tuoi-dau-xem-boi-tu-vi-tuoi-dau-nam-2019-tren-mang.jpg

Một trang web tiêu biểu để xem bói tử vi cho năm 2019 là vansu.net (địa chỉ cụ thể ở đây). Ở trang web này sẽ có danh sách lựa chọn để người dùng xem tử vi năm 2019 theo tuổi mỗi người, và người tuổi Dậu có thể chọn năm sinh của mình.

Bên cạnh đó trên điện thoại, ứng dụng "Tử vi 2019" cũng hỗ trợ khá tốt nhu cầu này (tải ở đây). Với ứng dụng này người dùng chỉ cần chọn tuổi theo con giáp và năm sinh cụ thể là có thể được hỗ trợ xem tử vi.

gg2-xem-tu-vi-tuoi-dau-xem-boi-tu-vi-tuoi-dau-nam-2019-tren-mang.jpg

Trên điện thoại, ứng dụng "Tử vi 2019" cũng hỗ trợ khá tốt nhu cầu này (tải ở đây). Với ứng dụng này người dùng chỉ cần chọn tuổi theo con giáp và năm sinh cụ thể là có thể được hỗ trợ xem tử vi.

Và tất nhiên vẫn còn rất nhiều kênh tra cứu, xem tử vi khác mà chúng ta có thể tham khảo thêm ở đây.

Xem tử vi tuổi Quý Dậu 1993 cho nam (tham khảo)

Nguồn: vansu.net

MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)

SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẠN NIÊN: Kê giáp viên (Gà về vườn)

THIÊN CAN: Quý gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI: Dậu gặp Hợi: Tam tai, bất an

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC: Hạp: Vàng, trắng; Kỵ: Đỏ, đen.

TỔNG QUÁT TỬ VI NĂM 2019:

Nam tuổi Quý Dậu, Thiên Can mang chữ Quý, có các sao Phá Quân, Cự Môn, Thái Âm, Tham Lang và Tứ Hoá là người có nhiều tham vọng nhưng phải nỗ lực nhiều mới thành công, thích hợp với công việc có tính sản xuất, chế biến thì sẽ tạo ra tiền nhiều. Dù sao, Thiên Can mang chữ Quý cũng ít phải vất vả, gian nan.

Thuận sanh vào Hè, Thu là người tốt số, công danh sự nghiệp lên cao, có thể giữ vai trò lãnh đạo. Nghịch sanh lỗi số, phải chịu nhiều thăng trầm, gian lao, khổ nhọc.

Dù thuận hay nghịch mùa sanh, Quý Anh đều có một điểm chung là rối rắm duyên tình. Lập gia đình sớm càng thêm trở ngại con đường lập nghiệp, tâm tư tình càm càng thêm rối rắm, khổ đau. Có người, tình cảm sâu đậm, có thể vì tình mà xa lìa thế tục, nương vào Tôn Giáo để được an ổn tâm hồn.

Tiền vận, cuộc sống có nhiều thuận lợi, công danh dễ thành, phát triển rực rỡ ở tuổi trung niên, nhưng số phạm Tam Hình có thể bị lâm vào nghịch cảnh, nếu để tình cảm chi phối, phạm sai lầm.

Hậu vận không bằng Tiền, Trung vận nhưng nhờ có Thiên Đức chiếu mạng, cuộc sống cũng nhiều phúc lộc dù không thỏa mộng tang bồng. Tuổi già, con cái nên danh.

Xem tử vi tuổi Quý Dậu 1993 cho nữ (tham khảo)

Nguồn: vansu.net

MẠNG: Kiếm phong Kim (Vàng trong Kiếm)

SAO: Thuỷ Diệu: Có chuyện buồn

HẠN: Toán Tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN: Kê giáp Viên (Gà về vườn)

THIÊN CAN: Quý gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI: Dậu gặp Hợi: Cùng hành, Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC: Hạp: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ.

TỔNG QUÁT TỬ VI NĂM 2019:

Nữ tuổi Quý Dậu, tuổi Kim, Kim mạng, cuộc sống kém phần xuôi thuận, phải chịu nhiều thăng trầm, nhất là duyên tình khó trọn. Đa phần có dáng thanh sang, có tài ăn nói, dễ được lòng người nhưng bên trong thì rất cứng rắn, khó ai làm xiêu lòng. Tuy nhiên, bạn thiếu sự chịu đựng, khó thành sự nghiệp.

Quý Cô, bên ngoài là một “yểu điệu thục nữ” nhưng bên trong có nhiều tham vọng, có thể làm mọi cách để đạt mục đích. Nếu biết sống hợp đạo đức, sự nghiệp được bền vững. Ngược lại, dù có tiền của đầy kho cũng khó giữ được, vừa tan hoại vừa phải trả giá cao, cuộc sống chịu nhiều đau khổ.

Nếu sanh thuận vào Mùa Thu và các tháng 3, 6, 12 Âm lịch, vào ban đêm là người tốt số, cuộc sống hạnh phúc nhàn an. Nếu biết tạo thêm thiện nghiệp có thể hưởng đủ vinh hoa phú quý. Nghịch sanh lỗi số, khó tránh khỏi gian nan, vất vả nhưng không khổ nhiều về vật chất mà đớn đau về tinh thần tình cảm.

Đời mỗi người chịu một phần ảnh hưởng của số mạng, nhưng tự mình có thể đổi thay. Tùy theo hành vi Thiện Ác, có thể làm cho số phần vốn xấu thành Tốt và Tốt thành xấu.