Trong dịp Tết cổ truyền, đầu xuân năm mới, chúng ta chắc hẳn đều muốn xem vận hạn của mình trong năm tốt xấu ra sao, thuận lợi khó khăn như thế nào. Với điều kiện "thời đại 4.0", chúng ta có không ít các trang web và ứng dụng (app) hỗ trợ xem bói tử vi theo từng tuổi 12 con giáp và can chi.

Bên dưới sẽ là phần hướng dẫn qua cách xem tử vi vận hạn trong năm Kỷ Hợi 2019 cho người tuổi Sửu. Tất nhiên chúng ta không thể quá chìm đắm vào việc bói toán và bị ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống, mà chỉ nên xem đó như một kênh để tham khảo và giải trí đầu năm.

Bói tử vi xuất phát từ văn hóa phương Đông được xây dựng trên cơ sở triết lý Kinh Dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi... bằng cách lập lá số tử vi; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.

Xem tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019

Một trang web tiêu biểu để xem bói tử vi cho năm 2019 là vansu.net (địa chỉ cụ thể ở đây). Ở trang web này sẽ có danh sách lựa chọn để người dùng xem tử vi năm 2019 theo tuổi mỗi người, và người tuổi Sửu có thể chọn năm sinh của mình.

fb1-xem-tu-vi-tuoi-suu-xem-boi-tu-vi-tuoi-suu-nam-2019-tren-mang.jpg

Một trang web tiêu biểu để xem bói tử vi cho năm 2019 là vansu.net (địa chỉ cụ thể ở đây). Ở trang web này sẽ có danh sách lựa chọn để người dùng xem tử vi năm 2019 theo tuổi mỗi người, và người tuổi Sửu có thể chọn năm sinh của mình.

Bên cạnh đó trên điện thoại, ứng dụng "Tử vi 2019" cũng hỗ trợ khá tốt nhu cầu này (tải ở đây). Với ứng dụng này người dùng chỉ cần chọn tuổi theo con giáp và năm sinh cụ thể là có thể được hỗ trợ xem tử vi.

fb2-xem-tu-vi-tuoi-suu-xem-boi-tu-vi-tuoi-suu-nam-2019-tren-mang.jpg

Trên điện thoại, ứng dụng "Tử vi 2019" cũng hỗ trợ khá tốt nhu cầu này (tải ở đây). Với ứng dụng này người dùng chỉ cần chọn tuổi theo con giáp và năm sinh cụ thể là có thể được hỗ trợ xem tử vi.

Và tất nhiên vẫn còn rất nhiều kênh tra cứu, xem tử vi khác mà chúng ta có thể tham khảo thêm ở đây.

Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 cho nam (tham khảo)

Nguồn: vansu.net

MẠNG: Hải trung Kim (Vàng giữa biển)

SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt

HẠN: Diêm vương: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ an trái) tốt

THIÊN CAN: Ất gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI: Sửu gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ.

TỔNG QUÁT TỬ VI NĂM 2019:

Tuổi Ất Sửu, có Thiên Can mang chữ Ất có các sao Thiên Cơ, Thiên lương, Tử Vi, Thái Âm và Tử Hoá là người khôn ngoan, nhạy bén trước thời cuộc có thể đón đầu mọi cơ hội để thành công lớn, giỏi về cơ khí, hoá chất và thích hợp với môi trường, công việc lương thiện như ngành Y, Dược, Giáo Dục.

Tuổi Ất Sửu là người sống nội tâm nhưng rất tôn trọng kỷ cương nguyên tắc, không để tình cảm xen vào công việc. Ý chí của bạn khá mạnh mẽ cộng với tinh thần trách nhiệm cao nên dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể vươn lên.

Số không được hưởng của phụ ấm, không nhờ cậy anh em thân tộc, bản thân lại có phần cố chấp, bảo thủ nên ít có người cộng tác, tự thân nỗ lực nên đường tiến thân cũng khá vất vả, gian lao. Nhờ có Tuổi sinh cho Mạng, trong khó khăn thường gặp may mắn, công danh sự nghiệp tuy tiến chậm nhưng được bền vững theo tuổi đời.

Nếu gặp mối tương duyên thuận hợp hay sanh thuận Thu, Đông cuộc đời có nhiều thuận lợi, sự nghiệp sớm ổn định. Tuy nhiên Hậu vận có được hưởng nhiều Phúc Lộc và gia cảnh có tốt đẹp hay không còn tùy ở Phước phần và Thiện nghiệp.

Xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 cho nữ (tham khảo)

Nguồn: vansu.net

MẠNG: Hải Trung Kim (Vàng giữa biển)

SAO: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN: Thiên La: Rối rắm, bất an

VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

THIÊN CAN: Ất gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI: Sửu gặp Hợi: Tương xung, bất an, Tam Tai

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài thần

MÀU SẮC: Hạp màu: Trắng, vàng; Kỵ: Đen, đỏ.

TỔNG QUÁT TỬ VI 2019:

Tuổi Ất Sửu là người thông minh, lanh lợi dễ thích ứng với mọi hoàn cảnh. Với tuổi Thổ mạng Kim, được tương sanh nên công danh, sự nghiệp sẽ rõ ràng. Tuy vậy, phải chịu cảnh “hồng nhan đa truân”, thanh xuân lận đận, đổi thay nhiều bận từ sự nghiệp cho đến duyên tình. Ngoại trừ sinh vào mùa Thu, mùa Đông, cuộc sống nhờ chồng mà được giàu sang, êm ấm.

“Trời xanh quen thói má hồng đánh ghen”, Ất Sửu đa phần là người đẹp, có tài nên thường hay tự hào và nhiều tham vọng. Từ đó phải rước lấy những thất vọng não nề, phải trải nhiều sóng gió mới đến bờ vinh quang. Đi vào độ tuổi 40, bạn mới nhận chân được sự thật, con người phải lấy Đức làm trọng, nhan sắc và tài năng chưa phải là yếu tố quyết định để xây dựng hạnh phúc tương lai.

Bạn là người thẳng thắn, nhận xét tinh tế, trong xử thế thường hay nóng nảy, lập gia đình sớm dễ bị đổ vỡ. Có tay khoa bảng, học hành dễ thành công và tiến xa. Về sau có thể trở nên người danh tiếng. Cuộc sống cũng gặp nhiều trái ngang vì tuổi mạng tương khắc, nhờ bản chất ngay thẳng, thật thà được nhiều người tin cậy, dễ thành công ở môi trường thương mại hay công việc cố định.

Tuy nhiên, khó thích ứng với môi trường biến động, đổi thay, vì vậy sự nghiệp chậm thành, phải dần dần tích lũy mà nên.

Nếu được sanh hai mùa Đông, Xuân và ban ngày, nhờ chồng mà nên danh phận, cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, phải vất vả gian nan, chỉ nhờ người dưng giúp đỡ, Hậu vận trở nên khá giả, nếu biết tạo phước đức. Tuổi già, nhờ con mà được an nhàn, thanh thản.