- Bất chấp mưa lạnh, nhiệt độ hạ xuống còn 10 độ C, thầy trò Hữu Thắng vẫn hăng say tập luyện, nhất là cười toe toét trong điều kiện giá lạnh.

Cơn mưa bất ngờ ở Tehran đã kéo nhiệt độ xuống còn 10 độ C, khiến buổi tập của tuyển Việt Nam trở nên vất vả ngoài dự kiến. Tuy nhiên, bất chấp điều kiện khắc nghiệt này, HLV Hữu Thắng và học trò vẫn tập luyện rất nghiêm túc.

Chất lượng mặt cỏ tại sân tập thuộc Học viện bóng đá Iran không tốt do thời tiết. Nhưng để giảm sức ì, HLV Hữu Thắng vẫn cho học trò tập luyện trong điều kiện mặt cỏ không như ý. May cho tuyển Việt Nam là không có cầu thủ nào dính chấn thương khi phải tập trên một mặt cỏ xấu như vậy.

HLV Hữu Thắng chủ yếu co học trò xả sức ì, còn bài tập chiến thuật quyết định được dành đến buổi tập làm quen mặt sân đá chính thức vào chiều mai (28-3). Thế cho nên, cầu thủ được tập khá thoải mái và nụ cười tràn ngập trên sân tập của tuyển Việt Nam. Phía VFF cũng thận trọng, trang bị cho học trò HLV Hữu Thắng gang tay giữ ấm, áo khoác mùa đông nên sức khỏe đảm bảo.

Tối nay, thầy trò Hữu Thắng sẽ tới thăm và giao lưu với Đại sứ quán Việt Nam tại Iran.

Dưới đây là những hình ảnh của thầy trò Hữu Thắng trong buổi tập đầu tại Iran:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đoàn Huynh