W-hau-truong-1.jpg
Lâm Phúc, Xuân Định K.Y và An Huy vui vẻ chụp hình cùng ê-kíp trong hậu trường trước giờ lên sân khấu. Cả ba giữ tâm trạng thoải mái, mong muốn tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng tại Vietnam Idol 2023.

Theo ghi nhận của VietNamNet, phần lớn khán giả tại trường quay đêm chung kết đều dành sự ái mộ cho Mỹ Tâm, lightstick màu hồng của cộng đồng người hâm mộ nữ giám khảo phủ kín khán đài. Mọi biểu cảm, tương tác của cô đều được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.

W-my-tam-ngai-1.jpg
Ở phần trình diễn ca khúc ‘Dưới ánh đèn sân khấu’ của Á quân Hà Minh, màn hình sân khấu chiếu những khoảnh khắc tại hành trình vừa qua của giọng ca 20 tuổi. Mỹ Tâm lập tức cười e thẹn, che mặt khi hình ảnh của mình cùng 2 giám khảo còn lại cũng xuất hiện trên màn hình. 

Khán giả hài hước trêu chọc giám khảo Quang Dũng khi đồng thanh hô: "Nguyễn Quang Dũng! Đỉnh! Đỉnh! Đỉnh!". Nam đạo diễn lập tức cười tươi, cảm ơn người hâm mộ.

Hiếm hoi xuất hiện không đội mũ, để lộ đầu trọc, giám khảo Huy Tuấn cũng được khán giả trường quay trêu chọc. Anh hài hước vuốt đầu, tạo kiểu khiến mọi người thích thú.

Phần trình diễn solo của Mỹ Tâm làm cho khán giả tại sân khấu như "nổ tung", nhận về hiệu ứng mạnh mẽ nhất đêm chung kết. Người hâm mộ la hét, cổ vũ xuyên suốt tiết mục của giọng ca ’Họa mi tóc nâu’. Giám khảo Huy Tuấn đứng dậy kêu gọi mọi người hãy cuồng nhiệt hơn nữa!

W-my-tam-lam-truong-1.jpg
Dù bị ốm trước đó, không rõ bản thân có đủ sức biểu diễn hay không, Mỹ Tâm vẫn mang tới tiết mục đầy năng lượng. Nữ ca sĩ không quên giao lưu với đồng nghiệp thân thiết ngồi ở hàng ghế đầu như Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Mỹ An, Tùng Leo…
W-my-tam-sot-1.jpg
Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, sau chương trình, nữ giám khảo bị tắt tiếng và sốt nặng hơn.

Kết thúc phần trình diễn, giám khảo Huy Tuấn liên tục vỗ tay, huýt sáo ủng hộ đồng nghiệp, người em thân thiết.

W-cong-kenh-1.jpg
Trang phục có phần tà dài đến mức cồng kềnh của Á quân Hà Minh trong tiết mục ‘Giữa đại lộ Đông Tây’ khiến nữ thí sinh gặp khó. Ê-kíp chương trình phải liên tục hỗ trợ cho giọng ca 20 tuổi thể hiện phần thi thoải mái nhất.
W-mc-duc-bao-1.jpg
MC Đức Bảo nhận tín hiệu sai từ ê-kíp chương trình, do đó lên tiếng lúc Hà Minh chưa kết thúc phần trình diễn. Anh không vui vì sự cố này, song vẫn giữ tâm trạng ổn định để tiếp tục dẫn dắt chương trình.

Fancam của Sơn Tùng M-TP trong phần trình diễn ca khúc 'Em của ngày hôm qua'.

W-cam-on-huy-tuan-tiep-1.jpg
Trong phần giao lưu sau tiết mục, Sơn Tùng M-TP không quên cúi đầu, cảm ơn đặc biệt giám khảo Huy Tuấn vì góp phần giúp anh có được thành công hôm nay. Năm 2013, Huy Tuấn là người đề cử ca khúc 'Cơn mưa ngang qua' của nam ca sĩ gốc Thái Bình vào chương trình Bài hát yêu thích, tạo cơ hội cho anh xuất hiện trên một sân khấu lớn trong những năm đầu sự nghiệp.
W-huy-tuan-vlog-1.jpg
Ở giây phút công bố Quán quân, giám khảo Huy Tuấn tiếp tục tranh thủ quay vlog.
W-thao-muoi-1.jpg
Ngay khi kết thúc chương trình, Thanh Thảo (Muộii) lập tức tới bắt tay, thể hiện sự tôn trọng đối với người thầy cũ của mình tại Giọng hát Việt nhí 2014 - ca sĩ Lam Trường.
W-5-thi-sinh-bi-loai-1.jpg
Từ trái qua: Lê Khoa, Annie Thu Thuỷ, Thanh Thảo, Vũ Hiền Hellen vui vẻ chụp ảnh, hào hứng chia vui cùng nhau khi các thí sinh bị loại có cơ hội trở lại và trình diễn tại đêm chung kết.

PiaLinh - bạn thân nhất của Á quân Lâm Phúc trong chương trình vui vẻ tạo dáng trước camera của PV VietNamNet. Giọng ca ’Nấu ăn cho em’ bày tỏ sự phấn khởi khi được quay lại TP.HCM, gặp gỡ các thí sinh cũng như góp giọng tại đêm chung kết.

Dương Thành Đạt hài hước gác tay lên vai Lâm Phúc, chờ đợi thí sinh nhỏ tuổi nhất top 10 Vietnam Idol 2023 trả lời phỏng vấn để chụp hình cùng nhau.

W-xuan-dinh-1.jpg
Một trong những thí sinh được yêu thích nhất Vietnam Idol 2023 - Xuân Định K.Y cho biết mình bật khóc trong khoảnh khắc gọi tên top 3 không phải do tiếc nuối mà vì hạnh phúc với chặng đường đã qua. Anh biết ơn các giám khảo, thí sinh, ê-kíp chương trình, đặc biệt là khán giả đã luôn dành tình cảm cho mình.

Thanh Phi