Trong tập 11 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nhóm Mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất do Thu Phương làm nhóm trưởng gây ấn tượng khi mang trăn lên sân khấu. Các chị đẹp Thu Phương, Lan Ngọc, Huyền Baby, Diệu Nhi và Trang Pháp đã vượt qua nỗi sợ khi quấn trăn lên người để biểu diễn.

Huyền Baby cho biết trong công diễn 4, cô phải đối mặt với nhiều nỗi sợ, nhưng đó là cơ hội để cô vượt qua nỗi sợ và khám phá bản thân. 

Cô kể: “Tôi sợ trăn, rắn, sợ độ cao và những động tác chóng mặt, nhưng bài Mashup Hoa nở không màu và Bông hoa đẹp nhất đều có đủ. Lúc ráp sân khấu là chính thức làm việc với động vật. Và phải đến giây phút đó mới cảm nhận rõ nỗi sợ ập đến”. 

chidep001.jpg
Huyền Baby mang con trăn nặng 13kg.

Cô cho hay, biểu diễn với trăn không đơn giản bởi chúng khó hợp tác hoàn toàn, phải cần đến 2 bác sĩ thú ý túc trực. “Có những lúc tôi đang diễn, bị trăn quấn vào người, tôi cố gắng không nhìn vì trăn thè lưỡi khiến tay chân tôi rụng rời, khó để hoàn thành tốt phần biểu diễn”, cô kể lại.

Đặc biệt, con trăn nặng hơn 13kg nên việc Huyền Baby mang trên người không dễ dàng. Cô xem đó là trải nghiệm khó quên.

Nhóm Thu Phương mang trăn lên sân khấu:

Huyền Baby cũng cho hay, với bài hát Em xinh, ý tưởng quay dưới nước không dễ thực hiện. Nhóm đã dành một ngày để học lặn sâu, học hít thở, giữ hơi.

“Quay dưới nước phải quay vào ban đêm mới đúng ánh sáng, các chị em ai cũng ngâm nước 6-7 tiếng liên tục chỉ để có hơn 1 phút trên clip. Buổi quay kết thúc lúc 2-3h sáng, nên đợt này sức khoẻ của tôi cũng không được tốt. Khi giữ hơi lặn, tôi phải phối hợp tay chân, trình diễn thần thái theo đúng yêu cầu của đạo diễn trẻ Ninh Dương Lan Ngọc”, cô hài hước chia sẻ.

Huyền Baby cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng đội vì cùng tham gia tập luyện và hướng dẫn cho cô. Đồng thời, cô bày tỏ sự xúc động khi được đàn chị Thu Phương cổ vũ, dẫn dắt.

Khánh Đoan