{keywords}
Học sinh lớp 9, 12 đến trường sáng 13/12. Ảnh: Trương Thanh Tùng

Theo ông Trần Văn Toản, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Củ Chi, huyện Củ Chi có 8 trường THCS, 7 trường THPT và một trung tâm giáo thường xuyên. Do tỉ lệ phụ huynh đồng ý cho con đến trường của huyện còn thấp và lãnh đạo huyện cũng chưa thật an tâm nên đã có quyết định này.

Huyện sẽ chờ thành phố thực hiện thí điểm dạy học trực tiếp một tuần rồi sẽ cho học sinh lớp 9 và lớp 12 trên địa bàn đi học sau.

Trước đó, ngày 6/12, trong buổi tập huấn xây dựng phương án phòng, chống dịch trong trường học, ông Trần Văn Toản đề nghị xin cho các trường trên địa bàn huyện được lùi thời gian đón học sinh đi học trực tiếp vì đa số phụ huynh trên địa bàn chưa muốn cho con đến trường trở lại.

UBND huyện Củ Chi đã quyết định lùi thời gian đón học sinh lớp 9 và 12 một tuần so với lịch chung của thành phố.

Phương Chi

10 vạn học sinh TP.HCM lần đầu đến trường sau 7 tháng

10 vạn học sinh TP.HCM lần đầu đến trường sau 7 tháng

Khoảng 150.000 học sinh lớp 9 và lớp 12 ở TP.HCM đi học trực tiếp buổi đầu tiên năm học 2021-2022 sau 7 tháng nghỉ và học trực tuyến vì dịch Covid-19.

Giám đốc 2 Sở nói gì nếu có học sinh mắc Covid-19 khi đi học?

Giám đốc 2 Sở nói gì nếu có học sinh mắc Covid-19 khi đi học?

Trong buổi đầu học sinh TP.HCM đi học trực tiếp, ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc Sở GD-ĐT và ông Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế đã đi trực tiếp kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại một số trường.