Tối 11/12, tập 16 của phim Chúng ta của 8 năm sau lên sóng, đánh dấu chặng đường của các nhân vật ở 8 năm sau. Suốt thời gian vừa qua, cặp đôi Dương và Lâm thời trẻ đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Đặc biệt diễn viên Hoàng Hà trong vai Dương được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. 

8a7a1bb40f09a657ff18.jpg
Huyền Lizzie đảm nhận vai Dương trong "Chúng ta của 8 năm sau".

Điều đó đã khiến Dương của 8 năm sau do Huyền Lizzie đóng cảm thấy căng thẳng. Theo cô, Dương của 8 năm sau là vai diễn rất khó. Dương không còn chút nào ngây thơ, trong sáng của 8 năm trước, tâm lý phức tạp, nội tâm nhiều uẩn khúc, bất cần đời, không thiết tha với điều gì, suy nghĩ vô cùng tiêu cực… Nữ diễn viên thấy may mắn khi được đảm nhận vai diễn này, sự khó của nhân vật đặc biệt kích thích cô, khiến Huyền Lizzie hào hứng và phải cố gắng gấp nhiều lần để tạo nên một màu sắc riêng biệt, đáng nhớ cho nhân vật. 

Trước giờ lên sóng tập 16, Huyền Lizzie vừa mong đợi vai diễn của mình xuất hiện nhưng cũng rất run và hồi hộp. “Thực sự Hoàng Hà diễn rất hay, cá nhân Huyền đánh giá rất cao khả năng của bạn ấy. Bạn ấy diễn xuất rất tốt, chân thực, đài từ tốt, tự tin. Hơn nữa, tình yêu tuổi thanh xuân của Dương và Lâm quá tuyệt vời, khiến họ rất yêu Dương và Lâm của phần 1. Tuy nhiên, đó cũng lại là áp lực khi Huyền đảm nhận vai Dương của 8 năm sau. 

409618596 7093350690688236 6780213851597852682 n.jpg
Huyền Lizzie chịu áp lực lớn từ thành công của Hoàng Hà với vai Dương thời trẻ. 

Trước giờ lên sóng phần 2, thực sự tâm lý của Huyền hơi bất ổn, hoang mang một chút, thậm chí là hơi mất tự tin, run nữa. Huyền không biết là mình đã làm tốt chưa, có tiếp nối được sự thành công của phần 1 hay không. Huyền vô cùng căng thẳng và áp lực với vai diễn lần này”, Huyền Lizzie chia sẻ.  

“Chắc chắn khi phim lên sóng sẽ có những phản ứng trái chiều, những so sánh, khen chê. Huyền tin là sẽ có những khán giả yêu mến mình ngay khi gặp gỡ nhưng cũng sẽ có nhiều khán giả cần có thời gian để quen và chấp nhận Dương của sau này.

Cho dù khán giả yêu thương đón nhận hay chưa quen thì Huyền cũng xin được tiếp thu tất cả những lời khen chê nếu có. Lúc này, Huyền chỉ biết cố gắng nhiều lần để cùng Dương đi những chặng đường trong cuộc sống một cách đáng nhớ nhất, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả nhất”, nữ diễn viên nói.  

Thu Nhi