Chúng ta của 8 năm sau tập 16 lên sóng tối nay 11/12 lấy bối cảnh 8 năm sau sự kiện Lâm và Dương chia tay. Dương (Huyền Lizzie) đưa một người đàn ông bị nạn đến bệnh viện nhưng lại bị chính người này vu oan là thủ phạm gây tai nạn nên bị người này bắt đền. Bất chấp lời giải thích của Dương, người này bắt cô phải chịu trách nhiệm. Khi mọi việc chưa ngã ngũ thì con của người này xuất hiện và bắt đầu to tiếng. 

undefined

Cũng trong tập này, Lâm (Mạnh Trường) về nhà thăm bố mẹ sau nhiều năm công tác xa nhà. Lần này Lâm về hẳn và còn dẫn theo Như Ý (Thuỳ Anh) khiến bố mẹ anh tưởng đó là bạn gái của Lâm.

Nguyệt (Quỳnh Kool) và Dương vẫn duy trì tình bạn thân thiết sau 8 năm. Tuy nhiên mẹ chồng Nguyệt có vẻ không vui khi thấy Dương tới nhà con dâu từ sớm, lại có biểu hiện vay tiền từ Nguyệt. 

undefined

Ở diễn biến khác, Nguyệt và Tùng (B Trần) giờ đã có một cô con gái. Trong lúc hai vợ chồng đang trò chuyện vui vẻ ở sảnh chung cư thì vô tình va phải Anh Thu (Cù Thị Trà) - một nhân viên thực tập cũ ở công ty Tùng. Anh Thu mừng rỡ chào Nguyệt và không quên giới thiệu với cô về mối quan hệ với Tùng.    

Dương phải vay tiền từ Nguyệt để đền bù cho người đàn ông bị tai nạn? Lâm có quan hệ thế nào với Như Ý? Dương giải quyết sự việc ra sao sau khi bị đổ oan? Chi tiết tập 16 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.