Bộ phim Thương ngày nắng về phần 2 vừa lên sóng đã liên tục có những cao trào, trong đó một số phân cảnh xoay quanh mối quan hệ giữa Vân Trang (Huyền Lizzie) và mẹ đẻ khiến khán giả rơi nước mắt.  Từ những kịch tính trong tập 5, khán giả đang nóng lòng chờ đợi tập 6 sẽ lên sóng tối 13/4 để tiếp tục theo dõi diễn biến câu chuyện, chờ đợi cả phản ứng của Duy (Đình Tú) sau khi Duy đã chứng kiến câu chuyện của bà Nhung và Vân Trang.

Đây là cảnh đặc tả nỗi đau đớn, bất hạnh của Vân Trang, của đứa con luôn đau đáu một đời đi tìm mẹ đẻ. Cô làm tất cả để có thể có cơ hội tiếp cận, chờ đợi một ngày mẹ đẻ nhận ra mình. Nhưng, cuối cùng, giấc mơ ấy của cô bị vò nát khi mẹ đẻ hoàn toàn vô tâm không hề biết rằng đứa con máu mủ của mình đang đứng trước mặt.

Đây cũng chính là một trong những phân cảnh đắt giá nằm trong trailer của bộ phim. Huyền Lizzie tiết lộ, cô cũng rất nóng lòng chờ đợi cảnh này lên sóng. Bởi đây không chỉ là một phân cảnh chứa đựng quá nhiều cảm xúc, ghi nhận nhiều nỗ lực của cô, mà còn là cảnh mà cô rất thích.

Huyền Lizzie và Đình Tú cùng xem lại cảnh quay vừa diễn xong.

Trong các hình ảnh hậu trường được tiết lộ, Huyền Lizzie dầm mưa và diễn cảnh khóc, sau đó Duy đã đến lặng lẽ che áo tránh mưa cho cô. Để Huyền Lizzie diễn tốt được cảnh này, ê-kíp đã phải lót một chiếc nệm dưới nền gạch cho cô quỳ lên, tránh tổn thương gối bởi cảnh quay mất 4 tiếng đồng hồ từ 19h30-23h đêm.

Ngày quay phân cảnh này là một ngày mùa đông, Huyền Lizzie đã phải chịu lạnh, dầm mưa, lúc nào cũng trong tình trạng ướt sũng suốt 4 tiếng đồng hồ để quay. Có nhiều lúc, Huyền Lizzie  bị ngấm lạnh đến mức không thể kiểm soát được cái lạnh trong cơ thể, người run lên không ngừng. Tuy nhiên, những tác động ngoại cảnh không làm giảm đi cảm xúc của Huyền Lizzie khi diễn cảnh này.

Chịu lạnh cùng cô là Đình Tú, trong hình ảnh hậu trường cho thấy, ngay sau khi kết thúc cảnh quay, Đình Tú đã phải vội lấy máy sấy tóc để sấy khô cho bạn diễn và mình. Huyền Lizzie nói, Đình Tú rất biết chăm sóc bạn diễn, nhờ đó cũng tạo cho cả hai có phản ứng hoá học tốt hơn khi vào vai.

Hà Lan

'Thương ngày nắng về 2' tập 6, bà Nhung sốc khi nhận ra Trang là con gái ruột'Thương ngày nắng về 2' tập 6, bà Nhung sốc khi nhận ra Trang là con gái ruộtXem ngay