Trong tập 6 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối 13/4, Duy (Đình Tú) chứng kiến tất cả cuộc nói chuyện của bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) và Trang (Huyền Lizzie). Thấy mẹ quá đáng với người mình yêu, Duy lên tiếng phản đối hành động của mẹ và hết sức bênh vực Trang, cho rằng cô không phải người như bà nghĩ. Tuy nhiên bà Nhung vẫn một mực cho rằng nếu đã không là tâm phúc thì nên dẹp trước cho đỡ phiền. Duy đặt dấu hỏi vì sao bà Nhung cắt hết viện trợ của trại trẻ mồ côi rồi ép Trang hết lần này đến lần khác khiến Duy không hiểu nổi. 

Bị bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) liên tục xúc phạm, Trang vừa khóc vừa nói cô cần lời xin lỗi từ bà Nhung vì tất cả mọi chuyện nhưng bị mẹ ruột từ chối thẳng thừng. Trang cho rằng đó là cơ hội cuối cùng của bà Nhung và cũng là của mình. Bà Nhung thắc mắc sao Trang không đóng vai nạn nhân trước mặt quan khách làm ra vẻ mình bị xúc phạm để nhận lời xin lỗi. Vượt quá giới hạn chịu đựng, Trang quyết định trả lại chiếc vòng kỷ vật khi xưa cho mẹ khiến bà Nhung ngỡ ngàng. 

Trong khi đó, Khánh (Lan Phương) đến nhà bà Nga (NSƯT Thanh Quý) thì tỏ vẻ không vui khi thấy mẹ đứng nói cười với người bạn khác giới. Thấy thái độ của Khánh, bà Nga rất bực bội vì Khánh không thèm chào bạn mình. Khánh cho rằng bà Nga đã già mà không biết giữ thể diện cho mình và các con. Khánh mắng mẹ "già rồi còn chơi trống bỏi" khiến bà Nga điên tiết cho cô một cái tát.

Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 6 lên sóng tối thứ nay, 13/4 trên VTV3. 

Ngọc Nhi