- Tham gia các cuộc thi khi đã ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc, nhiều người tự hỏi: “Hồi nhỏ, lúc chưa biết đến phấn son, làm điệu các Á hậu Việt trông như thế nào?”.

Á hậu Dương Tú Anh

Tú Anh sinh năm 1993 trong một gia đình khá giả tại Hà Nội. Là con một nên Á hậu rất được ba mẹ cưng chiều. Những ngày đầu bước vào lớp 6, Dương Tú Anh đã được chăm sóc dinh dưỡng đặc biệt và tập luyện thể thao thường xuyên để phát triển chiều cao. Cô cao 1m72 tại thời điểm giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Trải qua thời gian, Tú Anh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Duy chỉ có cụm từ “mũm mĩm” là theo Á hậu từ khi lọt lòng mẹ đến nay.

{keywords}

{keywords}
Cô bé Tú Anh xinh như búp bê với mái tóc Maruko quen thuộc.

Với gương mặt dễ thương, ngoại hình nổi bật, từ nhỏ Tú Anh đã nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Tuy nhiên lúc bấy giờ, Á hậu vẫn chưa mạnh dạn tham gia. Cô được ba mẹ cho đi học múa và khá say mê với môn nghệ thuật này. Nhờ siêng năng luyện tập và dành nhiều tình yêu cho múa, Tú Anh đã có một phần thi tài năng rất ấn tượng tại cuộc thi HH Việt Nam 2012.

{keywords}
Theo lời mẹ, Tú Anh là cô gái độc lập dù nhận được rất nhiều sự bao bọc từ gia đình.
{keywords}

{keywords}
Tú Anh xinh xắn với chiều cao nổi trội hơn các bạn cùng trang lứa.

Hiện tại, Tú Anh rất ít tham gia các hoạt động của showbiz, cô chú tâm vào việc học hành và làm từ thiện. Á hậu chia sẻ mong muốn của cô là trở thành một nhà báo giỏi.

{keywords}

Á hậu Huyền My

Huyền My may mắn khi được ba mẹ lưu giữ lại rất nhiều những khoảnh khắc đáng yêu từ thuở lọt lòng.

{keywords}

{keywords}

Huyền My có một tuổi thơ khá sung túc. Cả ba và mẹ đều có địa vị và rất giỏi làm kinh tế. Tuy đầy đủ về vật chất và tinh thần nhưng hồi nhỏ cô rất hay ốm và thường xuyên phải đi bệnh viện điều trị.

{keywords}

{keywords}

Là con gái nhưng Huyền My có tính cách mạnh mẽ và yêu thích các hoạt động dành cho con trai. Khi còn học mẫu giáo, Á hậu tham gia học võ và nhiều lần trình diễn võ thuật tại các hội thi dành cho trẻ em.

{keywords}
{keywords}
Huyền My hồi nhỏ

{keywords}
Huyền My xinh đẹp, quyến rũ của hiện tại.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My là thí sinh nhận được rất nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ dù không đạt ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên sau đó ít ngày, dư luận được phen dậy sóng vì nghi án tân Á hậu lộ hình mặc nội y phản cảm trình diễn trong bar. Scandal này mang đến cho Huyền My nhiều rắc rối và phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh của cô trong mắt khán giả.

Á hậu Hoàng Anh

Đỗ Hoàng Anh xuất thân trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Bố cô là diễn viên múa, mẹ là giảng viên ĐH Văn hóa Hà Nội. Lên lớp 7, Hoàng Anh cũng bắt đầu học múa. Chiều cao lý tưởng cùng gương mặt xinh xắn giúp cô gặt hái được nhiều thành công trong quá trình luyện tập.

{keywords}
{keywords}
Đôi mắt tròn xoe và mái tóc xù đáng yêu của Á hậu 2 Việt Nam 2012
{keywords}
{keywords}
Hoàng Anh diện váy trắng xinh như công chúa trong bữa tiệc mừng sinh nhật.
{keywords}
Á hậu 2 Đỗ Hoàng Anh và mẹ

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2 – Cuộc thi HH Việt Nam 2012, Hoàng Anh rất được kỳ vọng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Tuy nhiên, cô đã không có được thành công như mong đợi.

{keywords}
Gương mặt Hoàng Anh không hề thay đổi theo thời gian

Á hậu Diễm Trang

Nguyễn Lâm Diễm Trang được ngợi khen là Á hậu nhiều tài năng. Cô không chỉ học giỏi mà còn có nhiều thành tích trong hoạt động nghệ thuật. Người đẹp sinh năm 1991 là con út trong một gia đình có 2 anh em tại TP Vĩnh Long. Từ nhỏ, Diễm Trang đã bộc lộ năng khiếu về ca hát, diễn xuất. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sân khấu nhỏ với phong thái tự tin, dạn dĩ. Đây là nền tảng vững chắc cho con đường phát triển sự nghiệp sau này của Á hậu Diễm Trang.

{keywords}
Diễm Trang biểu diễn trên sân khấu như một ca sĩ thực thụ
{keywords}

{keywords}


{keywords}

Tuy không có nhan sắc nổi bật như thời điểm hiện tại nhưng cô bé Diễm Trang sở hữu một gương mặt rất sáng.

{keywords}
Cuối năm 2015 vừa qua, Á hậu Diễm Trang đã lên xe hoa cùng bạn trai Việt kiều. Lễ cưới diễn ra ấm áp với sự tham gia đông đủ của bạn bè, người thân tại quê nhà Vĩnh Long.

Hồng Nhung