Tối 16/1, truyền thông đưa tin Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trong một sự kiện thảm đỏ của một diễn đàn điện tử. Anh khiến nhiều người bất ngờ với ngoại hình gầy guộc, gương mặt hốc hác dù diện trang phục vest, trang điểm kỹ lưỡng.

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh khiến fan lo lắng với ngoại hình gầy gò, kém sức sống. 

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh thời gian qua phải giảm 10 kg, từ 79 kg xuống còn 69 kg để phục vụ cho vai diễn trong Người đội tóc giả. Nhân vật của anh trong phim là gã lái xe taxi tên Mạnh Trung làm việc vào ban đêm, cuộc sống khổ cực, ngoại hình khắc khổ. Trong hơn 2 tháng, anh phải tập luyện, ăn uống khắc nghiệt để đạt được cân nặng theo yêu cầu đạo diễn. 

"Vì sút cân nhiều trong thời gian ngắn khiến sức khỏe anh ấy suy giảm, dễ bị mệt tim và luôn trong tình trạng uể oải. Tại sự kiện, diễn viên Doãn Chính cũng bày tỏ xót xa khi chứng kiến ngoại hình sa sút của nam đồng nghiệp", trang tin viết. 

Tài tử sức khỏe sa sút vì ép cân phục vụ cho vai diễn. 

Việc thay đổi ngoại hình để phù hợp vai diễn là điều khá phổ biến với các diễn viên. Tuy nhiên, nhiều fan của Huỳnh Hiểu Minh cho biết họ không khỏi lo lắng khi chứng kiến anh ngày càng gầy gò đáng báo động.

Huỳnh Hiểu Minh được mệnh danh là "mỹ nam không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ. Sự nghiệp của anh thành công phần lớn nhờ những nhân vật có hình tượng lãng tử, đề cao ngoại hình. Tuy nhiên chính điều này khiến anh không nhận được đánh giá cao về thực lực. Ở tuổi 44, tài tử Lộc đỉnh ký muốn nỗ lực bức phá với những vai diễn đề cao chiều sâu nội tâm. 

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vì cư xử không tinh tế trong chuyện tình cảm cá nhân. 

Thời gian qua, Huỳnh Hiểu Minh cũng phải đối mặt với áp lực từ truyền thông khi chuyện tình tay ba giữa anh và Angelababy và người tình cũ Lý Phi Nhi bất ngờ bị đào bới lại. Trong khi bà xã Angelababy lên tiếng phủ nhận, Huỳnh Hiểu Minh lại nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả vì cho rằng ứng xử thiếu tinh tế khiến chuyện đời tư thêm ồn ào. 

Thúy Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh rút khỏi show sau lùm xùm với tình cũ Lý Phi Phi

Huỳnh Hiểu Minh rút khỏi show sau lùm xùm với tình cũ Lý Phi Phi

Ngày 10/1, Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố rút khỏi show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2 – chương trình anh đã gắn bó từ mùa đầu tiên sau lùm xùm giữa anh – Angela Baby và tình cũ Lý Phi Phi những ngày qua.