Sáng 27/2, Quả bóng vàng nữ Huỳnh Như tới giao lưu và truyền cảm hứng với gần 2.000 học sinh Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa. Đây cũng là ngôi trường Huỳnh Như từng có thời gian thực tập chuyên môn và thực tập giáo viên chủ nhiệm khi còn là sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM.
Quả bóng vàng nữ 2022 Huỳnh Như trao tặng quả bóng lưu niệm cho nhà trường. Thầy Nguyễn Minh, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa đón nhận món quà từ nữ cầu thủ.
Huỳnh Như có những chia sẻ khi tới với bóng đá cũng như truyền cảm hứng cho học sinh về tình yêu bóng đá. Trở về nơi từng thực tập, nữ cầu thủ bộc bạch cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ.
Trong bóng đá sẽ có trận thắng và thua, điều này là tất yếu. Vậy sau những trận thua, động lực nào giúp chị vượt qua? “Trong bóng đá tất nhiên sẽ có thắng, có thua. Như luôn quan niệm “Thắng không kiêu, bại không nản”. Do đó, sau mỗi trận thua Như luôn động viên bản thân rằng “Thất bại là mẹ thành công” và luôn tin rằng sau thất bại ấy, thành công sẽ đến với mình", Huỳnh Như chia sẻ.
Huỳnh Như giao lưu tâng bóng với các bạn học sinh trong dự án thể thao học đường của trường.