gill 1.jpg
Rapper Gill mở đầu đêm nhạc, trình diễn các ca khúc quen thuộc với khán giả yêu rap như 'Vân rung', 'Sang xịn mịn'… cùng các rapper như Obito, RPT Orijinn, đồng thời mang bản rap chưa ra mắt tới chương trình khiến khán giả phấn khích.
gducky.jpg
GDucky trình diễn các bản rap nổi tiếng của anh tại Rap Việt mùa 1 - 'Đôi mắt', 'Tiền nhiều để làm gì', các ca khúc mới như 'Bạn đời' hay 'Wish', 'Nọc độc', 'Tuần tra drill' trong album sắp phát hành. Anh cũng chọn hát 'Thói quen' - ca khúc hợp tác cùng Hoàng Dũng dù không có nam ca sĩ trên sân khấu, vì ngày 4/11 chính là sinh nhật của giọng ca 'Nàng thơ'.

Nữ ca sĩ Lưu Hiền Trinh xuất hiện trên sân khấu cùng nam rapper, diễn kết màn hit Tiền nhiều để làm gì. Cả hai gây phấn khích với màn tung hàng trăm chú vịt cao su xuống khán giả. Video: Internet

low g 1.jpg
Low G mời 4 nghệ sĩ anh từng hợp tác là Wren Evans, Thắng, Madihu, Anh Phan cùng trình diễn, mang tới các ca khúc như 'Có em', 'Fashion tán gái', 'An thần', 'Okeokeoke'… Chủ hit 'Càng cua' lần đầu trình diễn bản rap 'Không thích' trên sân khấu.

Low G trên sân khấu cùng Wren Evans, Thắng, Madihu.

HIEUTHUHAI chiêu đãi khán giả với loạt ca khúc trong album mới 'Ai cũng phải bắt đầu từ đâu đó'. Nam rapper mời Marzuz (cháu gái diva Hà Trần) từ Hà Nội vào TP.HCM để song ca 'Exit sign', đồng thời không quên mang các đồng đội từ Gerdnang như Manbo, Negav, thậm chí là đàn anh B Ray cùng biểu diễn.

Giọng ca 'Không thể say' khiến hàng nghìn người hâm mộ reo hò khi không ngần ngại quay lưng thay áo ngay trên sân khấu. Video: Internet

zico 1.jpg
Được cho là một trong các nghệ sĩ trình diễn cuối chương trình, rapper Hàn Quốc - Zico bất ngờ xuất hiện sau Low G, trình diễn loạt 'hit quốc dân' - 'Any song', 'Okey Dokey'… kết hợp vũ đạo. Chủ hit 'Freak' còn chiều lòng fan Việt khi có màn encore (phần biểu diễn bổ sung ngoài kế hoạch) với ca khúc 'Boys and Girls'. 

Nam rapper giao lưu với khán giả bằng tiếng Việt, cho rằng đây là sân khấu lớn nhất anh từng biểu diễn tại Việt Nam.

tlinh 4.jpg
Sự xuất hiện của tlinh lập tức gây chú ý khi biến sân khấu thành một vườn hoa, trình diễn các ca khúc trong album 'ái'. Nữ rapper dần cởi bỏ các lớp trang phục qua từng màn biểu diễn, mời GREY D cùng hoà giọng trong ca khúc 'Kho báu đánh rơi'. Trước đó, giọng ca 'Nếu lúc đó' bỗng được yêu cầu cắt bớt phần trình diễn vì đêm nhạc bị lố thời gian nhưng cô vẫn giữ bình tĩnh, cắt những đoạn giao lưu với khán giả để trình diễn trọn vẹn các ca khúc đã chuẩn bị.

Trước tiết mục kết màn, màn hình sân khấu phát live hình ảnh từ camera theo sát tlinh khi cô chuẩn bị tại hậu trường. Chi tiết này được nhận xét là rất hiếm gặp tại một đêm nhạc ở Việt Nam, dù vốn được nhiều nghệ sĩ quốc tế áp dụng. Video: Internet

hyuna4.jpg
'Nữ hoàng quyến rũ' HyunA diện áo bó sát, quần siêu ngắn kết màn đêm nhạc với loạt hit 'Red, Lip and Hip', 'Bubble pop', 'I’m not cool' kết hợp vũ đạo nóng bỏng. Sau ca khúc cuối của cô là màn bắn pháo bông hoành tráng kết thúc đêm nhạc đầu tiên của GENfest. Dù bắt đầu từ sớm, đêm nhạc kết thúc khá muộn so với dự kiến. Nhiều khán giả cho rằng dù chỉ có 7 nghệ sĩ chính nhưng phần trình diễn của mỗi người lại có phần 'lê thê', vô tình gây nhàm chán. Đêm nhạc thứ hai tối 5/11 sẽ có sự xuất hiện của Lee Hyori, B Ray, GREY D, MONO, Wren Evans, Pháo, Obito.

Nữ thần tượng gen 2 Kpop còn có màn đổ nước lên người, đúng với phong cách gợi cảm đặc trưng của cô. Video: Internet

Thanh Phi