5 nghệ sĩ quốc tế gồm Lee Hyori, HyunA, Zico, Zion.T. từ Hàn Quốc, nhóm nhạc Juice=Juice từ Nhật Bản. 10 nghệ sĩ Việt gồm HLV Rap Việt mùa 3 - B Ray và các gương mặt đến từ thế hệ Z: GREY D, HIEUTHUHAI, MONO, tlinh, Wren Evans, rapper Low G, Á quân Rap Việt mùa 1 - GDUCKY, Pháo, Gill. 

Lee Hyori, HyunA.

Lễ hội GENfest dự kiến thu hút 35.000 khán giả tham dự trong 2 ngày tổ chức (4 và 5/11), diễn ra từ 9h đến 22h, gồm các hoạt động âm nhạc, nghệ thuật, game, thể thao, hội chợ và thời trang.

Phần trình diễn âm nhạc bắt đầu từ 17h đến 22h ở khu vực sân khấu chính, mỗi nghệ sĩ sẽ có sân khấu trình diễn riêng trong 45 phút, tương tự một "mini concert". Phần âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng hình ảnh hứa hẹn được dàn dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

(Từ trái qua) HLV Rap Việt mùa 3 - B Ray, rapper HIEUTHUHAI, em trai Sơn Tùng M-TP - MONO.

Đồng hành cùng GENfest là đạo diễn sân khấu Blonde Nguyễn, Giám đốc âm nhạc Onionn - người từng hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP, MONO, tlinh, Wren Evans… và Giám đốc sáng tạo Ben Phạm - người đứng sau các MV như Có chắc yêu là đây (Sơn Tùng M-TP), Kẻ cắp gặp bà già (Hoàng Thuỳ Linh), Vũ trụ có anh (Phương Mỹ Chi)… 

MV Bad girls - Lee Hyori:

Thanh Phi