Tôi hy vọng Argentina vô địch World Cup 2022 vì Messi”, Ibrahimovic phát biểu với 433football, khi cũng đang tập turng dõi mắt về ngày hội bóng đá thế giới ở Qatar.

Đêm nay, lúc 2h ngày 10/12, Messi cùng Argentina sẽ đấu Hà Lan cho chiếc vé bán kết World Cup 2022. HLV Scaloni cùng vũ khúc tango đặt mục tiêu đánh bại đội bóng của Van Gaal trong 90 phút.

Messi tuyên bố đây là kỳ World Cup cuối cùng của anh và nhiều người mong siêu sao Argentina sẽ có cái kết ngọt ngào ở Qatar

Tuy nhiên, điều đó là không dễ vì sự chắc chắn của người Hà Lan. Cựu danh thủ MU, Gary Neville dù mong Argentina và Brazil sẽ gặp nhau ở bán kết World Cup 2022 nhưng cho rằng, Messi sẽ bị Hà Lan phong tỏa và phần thắng cuối cùng sẽ thuộc về sắc cam.

Argentina đang trông đợi Messi sẽ đưa họ đến với vinh quang, kể từ lần cuối cùng tại Mexico 86, như Diego Maradona đã làm được.

Không chỉ Ibrahimovic, người chỉ có 1 năm chơi cùng Messi ở Barca, mong Argentina vô địch World Cup 2022 để có cái kết đẹp với Messi, mà rất nhiều người khác.

Ngay cả HLV Luis Enrique trước khi trái bóng World Cup 2022 lăn, ông cũng nói rằng: nếu Tây Ban Nha không thể vô địch thì mong rằng Argentina sẽ vô địch World Cup 2022 vì Messi.

Người thầy cũ ở Nou Camp chia sẻ: “Thật bất công nếu Messi giải nghệ mà không có danh hiệu World Cup”.  

Tây Ban Nha đã bị Maroc loại ngay từ vòng 16 đội World Cup 2022 và Luis Enrique cũng vừa mất việc, hẳn ông càng có lý do để ủng hộ hơn nữa cho Messi đêm nay, ở trận đấu khó khăn của Argentina với Hà Lan.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!