Ngày 14/5, trung tâm Anh ngữ IELTS Fighter tổ chức lễ khai trương phòng thi IELTS trên máy tính tại cơ sở 214 Trường Chinh (Đống Đa, Hà Nội). Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa hệ thống IELTS Fighter và tổ chức giáo dục IDP Việt Nam.

Hệ thống IELTS Fighter và tổ chức giáo dục IDP Việt Nam ký kết hợp tác, thành lập phòng máy tại cơ sở đào tạo của IELTS Fighter

Đây là các phòng thi chính thức của IDP Việt Nam, cho phép thí sinh tham gia kỳ thi IELTS với hình thức làm bài thi trên máy tính. Trong tháng 5, hai phòng máy tại địa chỉ 214 Trường Chinh (Hà Nội) và 74 đường Hermann (TP. Vinh, Nghệ An) chính thức đi vào hoạt động. Đặc biệt, cơ sở 74 đường Hermann là điểm thi trên giấy duy nhất của IDP Việt Nam tại khu vực Bắc Trung Bộ.

 Đại diện IELTS Fighter và IDP Việt Nam tại lễ khai trương

Bà Bạch Lan Hương - Giám đốc phát triển kỳ thi IELTS khu vực miền Bắc và miền Trung IDP Việt Nam chia sẻ, thi IELTS trên máy tính là lựa chọn mới cho các thí sinh. Với hình thức thi này, thí sinh có thể nhận kết quả nhanh trong vòng 5 - 7 ngày sau khi thi và có nhiều lựa chọn ngày thi phù hợp.

Hiện tại, học viên IELTS Fighter có thể tham gia kỳ thi IELTS trên máy tính tại 2 cơ sở trên của IELTS Fighter ở Hà Nội và Vinh, được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quy trình thi và nhận kết quả. Bên cạnh đó, học viên IELTS Fighter sẽ có nhiều cơ hội tham gia các buổi chia sẻ do IDP Việt Nam kết hợp IELTS Fighter tổ chức nhằm nâng cao hiểu biết về kỳ thi IELTS, các kỹ năng ôn luyện để chinh phục chứng chỉ quốc tế này.

 Trải nghiệm thi thử IELTS trên máy tính tại lễ khai trương

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc học thuật IMAP Việt Nam chia sẻ: “Việc hợp tác mở phòng máy giữa IELTS Fighter và IDP Việt Nam đánh dấu một bước tiến lớn trong mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị. Điều đó cho thấy IDP Việt Nam tín nhiệm, đánh giá cao chất lượng đào tạo của IELTS Fighter và mong muốn đồng hành, mang đến cho học viên IELTS Fighter trải nghiệm thi phòng máy tiện lợi nhất”.

“IELTS Fighter là đối tác chiến lược của IDP Việt Nam trong 7 năm vừa qua. Mỗi năm, hàng nghìn học viên của IELTS Fighter tham gia thi IELTS tại IDP Việt Nam, trong số đó có không ít học viên đạt kết quả cao. Đây là niềm vinh dự, tự hào trên chặng đường hợp tác cùng phát triển giữa hai bên”, bà Bạch Lan Hương cho biết. 

Cũng theo bà Lan Hương, IELTS Fighter hiện là hệ thống trung tâm sở hữu số lượng phòng máy và phòng thi giấy IELTS nhiều hàng đầu cả nước.

Bà Nguyễn Thị Hoa và bà Bạch Lan Hương chia sẻ về chặng đường đồng hành của IDP Việt Nam và IELTS Fighter

Trong lễ khai trương, IELTS Fighter triển khai các hoạt động hữu ích dành cho học viên và người tham dự như: trải nghiệm thi thử trên máy; workshop “Chinh phục bài thi IELTS trên máy”; tư vấn lộ trình học IELTS, giải đáp thắc mắc liên quan tới kỳ thi IELTS.

 IELTS Fighter sở hữu số lượng phòng máy và phòng thi giấy IELTS nhiều hàng đầu cả nước

IELTS Fighter là hệ thống luyện thi chứng chỉ IELTS uy tín trực thuộc Công ty CP Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam, mang sứ mệnh “Vì 1 triệu người Việt đạt 6.5 IELTS”. IELTS Fighter là Đối tác Bạch kim của tổ chức giáo dục IDP Việt Nam trong 5 năm liên tiếp. 

IDP là 1 trong 3 tổ chức khảo thí, đồng sở hữu kỳ thi cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS. Mỗi năm, IDP Việt Nam tổ chức số lượng lớn kỳ thi cho hàng trăm nghìn thí sinh. Bên cạnh đó, đơn vị kết hợp IELTS Fighter tổ chức thường xuyên các kỳ thi thử, giúp người học có cơ hội thử sức, đánh giá năng lực và chuẩn bị tốt cho kỳ thi thật.

Quốc Tuấn