Tiền đạo 30 tuổi người Nigeria được Manchester United mượn từ CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) hồi tháng 1 vừa qua. Với những gì đã thể hiện trên sân, HLV Solskjaer không ngần ngại rằng, MU muốn tiếp tục có Odion Ighalo trong đội hình ở mùa giải tới.

{keywords}
Dù tương lai ở MU có thể bị thay đổi vì Covid-19 nhưng Ighalo không màn bàn về chuyện đó lúc này

Tuy nhiên, việc Premier League bị hoãn (ít nhất đến 30/4) như bao giải bóng đá hàng đầu khác vì Covid-19 khiến việc ký hợp đồng của MU với Odion Ighalo gặp ‘vấn đề’, khi mà chưa biết lúc nào thì giải đá trở lại.

Như vậy, không loại trừ khả năng tiền đạo này sẽ kết thúc hợp đồng cho mượn 6 tháng trong lúc mùa giải Ngoại hạng Anh còn chưa thể hoàn thành.

Khi được hỏi về tình huống này, Ighalo có những phát biểu khiến fan MU thêm cảm mến: “Nói về những vấn đề khác lúc này không chỉ là ích kỷ mà còn thật vô cảm. Tôi thậm chí không nghĩ về điều đó.

Thách thức trước mắt của chúng ta bây giờ không phải là về bóng đá mà là mối lo toàn cầu. Bạn không thể đặt bóng đá trước những thách thức về sức khỏe của mọi người. Điều quan trọng nhất bây giờ là giữ an toàn và cầu nguyện cho những người phải chiến đấu với covid-19 mau hồi phục”.

L.H