ILA vừa phát đi thông báo: Từ 01/09 - 31/12/2020 khi đăng ký một khoá học bất kỳ tại đây, ILA sẽ trích ra 200.000 đồng/khoá học dưới tên học sinh để góp phần gây Quỹ học bổng tiếp sức đến trường “Share The Future”. Học phí khoá học ILA hoàn toàn không thay đổi.

Chia sẻ về Quỹ học bổng vừa sáng lập, ILA cho biết, với sự chung tay đồng lòng của toàn thể gia đình ILA và phụ huynh của 46 trung tâm trên khắp cả nước, chúng tôi chia sẻ mục tiêu nhân văn là tiếp sức đến trường cho 5000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi bạn nhỏ là một thiên tài và các em xứng đáng được đi học, được đến trường và được tiếp thu nền học vấn tốt nhất. Thông điệp về sẻ chia cũng chính là bài học thiết thực về tình yêu thương và về tương lai cho mỗi học sinh tại ILA.

Với quỹ “Share The Future”, ILA hy vọng tạo nên những cây cầu để nối học sinh đến với tri thức. Sự chung tay góp quỹ của mỗi gia đình không chỉ mang lại tương lai tươi sáng hơn cho con, mà cho cả các em nhỏ kém may mắn hơn tại Việt Nam và thế giới.

{keywords}
 

Luôn tiên phong trong việc chuẩn bị hành trang cho học sinh, ILA đã tạo ra những thay đổi đột phá trong việc giảng dạy Anh ngữ và kỹ năng với việc ra mắt Giải pháp học tập thông minh 3 lựa chọn. Giải pháp không chỉ duy trì kiến thức nền tảng mà còn tạo ra những thay đổi đáng kể cho hành trình chinh phục tiếng Anh và 6 kỹ năng vàng Thế kỷ 21 cho học sinh trên khắp Việt Nam.

Giải pháp học tập thông minh 3 lựa chọn là lời hứa cho cam kết đồng hành của ILA với người trẻ trên khắp Việt Nam trên hành trình kiến tạo tương lai bền vững, nhất là khi Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng và tác động trực tiếp đến mỗi con người và toàn xã hội.

Doãn Phong