Vào ngày 10/10, Infinix - Thương hiệu điện thoại thông minh đến từ tập đoàn Transsion tung ra thị trường smartphone Việt Nam chiếc Smart 6 HD - một đối thủ nặng ký trong phân khúc giá dưới 2 triệu. 

Màn hình lớn cho trải nghiệm hình ảnh tốt hơn

Được trang bị màn hình kích thước lớn 6.6 inches, độ phân giải HD+ nổi bật với độ sáng tối đa đến 500 nits, Smart 6 HD mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt và dễ chịu dù ở ngoài trời hay trong thời tiết nắng gắt. 

Pin “khủng” cho nhu cầu làm việc, giải trí 

Nguồn pin 5000mAh được tối ưu bởi công nghệ Power Marathon, Smart 6 HD mang đến trải nghiệm về thời lượng pin thực sự ấn tượng với 102 giờ nghe nhạc, 135 giờ nghe gọi và 26 giờ xem video. Đặc biệt hơn, khi pin cạn còn 5% dung lượng, "Chế độ Siêu tiết kiệm pin" thông qua công nghệ Power Marathon sẽ cung cấp thêm 15 giờ chế độ chờ, thời gian gọi lên đến 90 phút.

Tính năng AppSquezz độc đáo

Một trong những tính năng đột phá của Smart 6 HD phải kể đến là AppSquezz, đây là tính năng có thể nén dung lượng của các tệp dữ liệu để giải phóng tới 15% không gian lưu trữ, bạn có thể tải xuống thêm nhiều ứng dụng hấp dẫn, 600 bản nhạc chất lượng cao hoặc lên đến 900 bức ảnh HD so với trước đây. 

Chất lượng camera phù hợp sử dụng hàng ngày

Smart 6 HD sở hữu camera sau thông minh AI 8MP và đèn flash kép giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng và chi tiết hơn, đồng thời hiệu ứng Bokeh tốt hơn cũng là một điểm mạnh đáng ghi nhận. 

Mở khóa bằng nhận diện gương mặt 

Infinix Smart 6 HD còn có thể bảo mật tất cả thông tin thông qua công nghệ Mở khoá bằng khuôn mặt.

Ngoài ra, tính năng Beez 2.0 giúp bạn phát huy hết khả năng sáng tạo bằng cách cho phép tự soạn nhạc, ghi âm giọng hát, lời bài hát và chỉnh sửa. Công nghệ âm thanh tiên tiến và xử lý âm thanh DTS mang đến cho Smart 6 HD một trải nghiệm âm nhạc có thể làm thoả mãn mọi giác quan.

Thiết kế trẻ trung nổi bật

Với mong muốn về một vẻ ngoài tạo xu thế mới, Smart 6 HD được bao bọc trong thiết kế Aura Waves sáng bóng lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn, lấy cảm hứng từ những viên đá đẹp nhất của tự nhiên, độc lạ nhưng đầy phong cách, với 4 lớp màu hoàn thiện sự trẻ trung sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.

Như vậy với mức giá dưới 2 triệu cho một chiếc smartphone, Infinix Smart 6 HD hội tụ nhiều đặc tính nổi bật: Màn hình giọt nước 6.6" HD+ với độ sáng đến 500 nits, hiển thị sắc nét ngoài trời; Pin lớn 5000mAh cùng công nghệ tối ưu pin Power Marathon; 2GB RAM+32GB ROM với AppSquezz tối ưu bộ nhớ; Camera sau AI 8MP và đèn flash kép; Mở khoá bằng khuôn mặt; Xử lý âm thanh DTS + Beez 2.0.

Sản phẩm còn được giảm 400.000 đồng tại sự kiện mở bán trên sàn thương mại điện tử Lazada từ 10-12/10.

Bích Đào