Một trang thương mại điện tử chưa rõ danh tính của Ukraine mới đây đã đăng thông tin chi tiết về một loạt mẫu iPhone 13 mới, bao gồm tùy chọn màu sắc và bộ nhớ trong cho từng phiên bản.

Dù tất cả đều được che phủ bởi tấm vải màu đỏ, mô tả bên dưới mỗi sản phẩm có thể cho chúng ta thấy những tùy chọn cho iPhone 13 series. Cụ thể, iPhone 13 mini sẽ có nhiều nhất với sáu màu tùy chọn là đen, xanh lam, tím, hồng, trắng và đỏ với hai tùy chọn bộ nhớ trong 64/128GB.

{keywords}
Tin đồn giờ chót rò rỉ trên website thương mại điện tử của Ukraine cho thấy iPhone 13 series có thể có sáu màu. 

iPhone 13 cũng có sáu màu tương tự với tùy chọn bộ nhớ trong 128/256GB. Trong khi đó, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max chỉ có bốn màu đen, bạc, vàng và đồng, theo website này.

Phiên bản iPhone 13 Pro có hai lựa chọn 128/256GB trong khi Pro Max sẽ có tùy chọn bộ nhớ trong lớn nhất 256/512GB, phù hợp với những tin đồn trước kia.

{keywords}
Những màu này có thể khác với những đồn đoán trước kia khi cho rằng iPhone 13 series có màu cam.

Trong quá khứ, các website của Ukraine thường được dùng làm nơi hé lộ màu sắc và bộ nhớ trong của iPhone dù có độ chính xác chỉ khoảng 50%. Tuy vậy, các dữ liệu này có thể chỉ là phỏng đoán dựa trên những đồn đoán đã có. Bởi nếu dựa trên các nguồn tin chính thức, sàn thương mại điện tử này đã vi phạm thỏa thuận bảo mật với Táo khuyết.

Phương Nguyễn (Theo Apple Insider)

Chờ đợi gì ở sự kiện của Apple đêm nay?

Chờ đợi gì ở sự kiện của Apple đêm nay?

Đêm nay theo giờ Việt Nam, iPhone 13 và Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ xuất hiện ở sự kiện ra mắt của Apple.

iPhone 13 dự kiến về Việt Nam cuối tháng 10

iPhone 13 dự kiến về Việt Nam cuối tháng 10

Những chiếc iPhone 13 của Apple dự kiến về Việt Nam khoảng hai tuần kể từ ngày ra mắt sản phẩm.