Theo PhoneArena, người chuyên rò rỉ tin tức về các sản phẩm mới của Apple và Samsung - Lanzuk vừa tiết lộ cái tên "Plus" có thể sẽ được Apple hồi sinh ở dòng iPhone 2022.

Cái tên "Plus" sẽ được Apple hồi sinh ở dòng iPhone 14

Apple đã không còn sử dụng tên gọi "Plus" kể từ sau iPhone 8 Plus ra mắt cách đây 5 năm. Nhưng dường như, phiên bản iPhone màn hình lớn giá rẻ ra mắt năm nay sẽ tạo thêm những bất ngờ.

Với cách đặt tên này, những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Táo khuyết sẽ hiểu rằng đây chỉ đơn giản là một chiếc iPhone 14 với màn hình lớn hơn, thay vì nhầm lẫn nó với mẫu "Max" trong dòng cao cấp iPhone 14 Pro Max. 

Năm nay, Apple được cho là sẽ tạo ra sự khác biệt rõ rệt giữa dòng iPhone thường với dòng "Pro" không chỉ ở màn hình và camera tốt hơn, mà còn ở chip mạnh hơn. Vì vậy, cần phân biệt giữa iPhone 14 (6,1 inch) và iPhone 14 Plus (6,7 inch) với nửa còn lại cao cấp hơn là iPhone 14 Pro (6,1 inch) và iPhone 14 Pro Max (6,7 inch) một cách kỹ lưỡng.

Báo cáo mới nhất của DigiTimes cũng cho biết, linh kiện iPhone 14 đã được các nhà cung cấp của Apple chuyển đến các nhà máy như Foxconn để lắp ráp, các lô hàng iPhone mới sẽ sẵn sàng trước ngày ra mắt trong vài tháng tới.

Hải Nguyên