- Tình cũ Ronaldo làm một nàng tiên cá cực kỳ sexy giữa tin đồn bị người yêu điển trai, Bradley Cooper phản bội, cặp kè chân dài siêu lợi hại, Naomi Campbell.

Thông tin Irina Shayk chia tay tài tử xứ cờ hoa, Bradley Cooper rộ lên trong tháng 1. Lý do được cho là một lần nữa, chân dài nước Nga không được lòng mẹ chồng tương lai (như từng gặp phải hồi yêu Ronaldo).

{keywords}

Sau Ronaldo, đến lượt Bradley phản bội Irina?

Bradley được cho đã "chọn" mẹ trong sự thất vọng của Irina. Tuy nhiên, vào ngày 2/2, cặp đôi đánh tan tin đồn đường ai nấy đi khi xuất hiện vui vẻ bên nhau. Thế nhưng, câu chuyện không dừng ở đây, mà còn đi xa hơn với sự xuất hiện của người thứ ba.

Các tờ báo Anh nghi ngờ, tài tử 41 tuổi đã phản bội Irina và đang hẹn hò với siêu mẫu đình đám, có tính cách rất dữ dội, Naomi Campbell, 45 tuổi. Hai người bị bắt gặp đi ăn sáng cùng nhau và cười nói rất rôm rả hôm cuối tuần, tại một nhà hàng ở West Hollywood.

{keywords}

Nam tài tử 41 tuổi bị bắt gặp đi ăn sáng với siêu mẫu Naomi Campbell

Để tránh sự chú ý, người mẫu da màu và Bradley không đi vào cùng nhau, nhưng sau khi dùng bữa xong, 2 người cùng lên xe của nam tài tử. Hồi 2014, 2 người từng có những cử chỉ thân mật trong một bữa tiệc hậu lễ trao giải Met Gala.

{keywords}

{keywords}

Những hình ảnh đẹp khó cưỡng của Irina Shayk

Irina được phát hiện cặp kè Bradey hồi tháng 4 năm ngoái, ít tháng sau khi bỏ Ronaldo vì "phản bội". Là một siêu mẫu được vạn đàn ông mê, phụ nữ ghen tị. Tuy nhiên, xem ra đường tình của chân dài xứ Bạch dương cũng khá lận đận.

Bất chấp những tin đồn quanh cuộc sống riêng tư, cô nàng vừa tung ra những hình ảnh nóng bóng, khoe vẻ sexy khó cưỡng.

L.H