Ca sĩ Isaac vừa phát hành MV Vượt qua Everest đóng cặp với Á hậu Phương Nhi. Bộ ảnh của cặp đôi bám sát kịch bản MV. Theo đó, anh vào vai chàng bartender điển trai.  
Say đắm trước vẻ đẹp của vị khách nữ (Á hậu Phương Nhi), Isaac quyết chinh phục trái tim người đẹp.
Isaac hơn Phương Nhi 14 tuổi nhưng cả hai rất đẹp đôi. Chàng bartender Isaac liên tục thực hiện các trò ảo thuật nhằm gây chú ý với người đẹp. 
Anh cũng liên tục thả thính bằng câu hát như: "Anh theo phong cách goodboy từ trong nôi/ Yêu ba tháng cũng chỉ cầm tay thôi/ Em cho phép anh mới dám khóa môi/ Đi vào phòng tối anh hứa chỉ hát thôi/ Anh thề".
Trong chiếc đầm lông vũ trắng cắt xẻ, Phương Nhi như một nàng thơ đẹp ngọt ngào, trong trẻo.  
“Trước khi tiếp xúc anh Isaac, tôi nghĩ anh là một nam thần lạnh lùng. Không ngờ, anh vô cùng chu đáo, luôn quan tâm tới tôi và mọi người trong ê-kíp. Tóm lại, anh Isaac 10 điểm", á hậu Phương Nhi nói.

Lần đầu diễn yêu đương, Phương Nhi được đàn anh giúp đỡ nhiều. Về phía mình, Isaac nói: "Nhi xinh vô cùng, lại rất thông minh, nhạy bén và làm việc chuyên nghiệp".

Trong hậu trường, Isaac và Phương Nhi thường hỏi han, quan tâm nhau. Ca sĩ kể: "Mỗi lần tôi hỏi Nhi có mệt không, em luôn nhẹ nhàng nói rằng mình không sao. Em ấy để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi”.