6 năm có mặt tại Việt Nam, J&T Express không ngừng nỗ lực đầu tư mở rộng, nâng cao năng lực phục vụ, mang đến giải pháp giao vận tối ưu. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng tập trung chú trọng trải nghiệm người dùng qua việc thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân, tặng quà nhằm gia tăng lợi ích khách hàng.

Nhân dịp sinh nhật 6 năm, từ nay đến hết ngày 19/8/2024, J&T Express hợp tác TokyoLife dành tặng hơn 1.500 mã giảm giá mua sắm cho khách hàng. Theo đó, chương trình mang đến hơn 1.000 mã tặng nước rửa chén TokyoHome 1000ml và 500 mã giảm giá trị 100.000 đồng khi mua sản phẩm thời trang tại TokyoLife. Để nhận quà, khách hàng J&T Express chỉ cần tích điểm bằng cách tạo đơn hàng hoặc điểm danh trên ứng dụng J&T Express VN Pro. Sau đó, truy cập vào cửa hàng Jet Shop để đổi lấy mã giảm giá dưới dạng voucher, áp dụng tại tất cả các cửa hàng TokyoLife trên toàn quốc. 

image222222.png
J&T Express thêm đặc quyền cho khách hàng, đối tác nhân kỷ niệm sinh nhật 6 năm

Cùng với đó, J&T Express đang tổ chức chương trình “Lên đơn mỗi ngày - Đổi vạn quà hay” nhằm gia tăng đặc quyền cho khách hàng thân thiết. Chương trình mang đến kho quà tặng giá trị, nổi bật là các sản phẩm công nghệ mới như: điện thoại iPhone 15 Pro Max 256GB, tai nghe AirPods Pro Gen 2, điện thoại OPPO A98 5G; hơn 50 loại quà tặng khác như: balo, bình giữ nhiệt, sạc dự phòng, lót chuột, dụng cụ đóng gói hàng và voucher giảm giá cước vận chuyển…

Ngoài ra, nhằm tạo sân chơi, gắn kết với khách hàng, đối tác và nhân viên, J&T Express đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị. Cụ thể, đối với khách hàng và đối tác, thương hiệu mang đến những món quà hấp dẫn về cả vật chất và tinh thần thông qua các trò chơi tương tác (minigame) trên mạng xã hội. Với nhân viên, thương hiệu chuyển phát cũng triển khai nhiều hoạt động thú vị như: bốc thăm trúng thưởng, tặng quà cho cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc... Đặc biệt, nhân kỷ niệm 6 năm, J&T Express đã công bố khởi động chương trình thi đua dành riêng cho shipper với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng. 

image (11111111).png

Đại diện J&T Express chia sẻ, chuỗi hoạt động và chương trình ưu đãi nhân dịp sinh nhật 6 năm chính là lời tri ân sâu sắc của J&T Express gửi tặng đến khách hàng và đối tác. Với sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng, thương hiệu sẽ có thêm động lực và nguồn cảm hứng để tiếp tục phát triển, góp phần thúc đẩy sự phát triển logistic Việt Nam nói chung và ngành chuyển phát nhanh nói riêng.

“Những món quà là sự tri ân của chúng tôi dành cho các khách hàng và đối tác đã tin tưởng và đồng hành trong suốt hành trình 6 năm. Qua đây, J&T Express mong muốn mang đến lợi ích tối đa cho người dùng đồng thời trở thành người bạn đồng hành thân thiết, luôn thấu hiểu, sẻ chia cùng khách hàng trong suốt hành trình giao nhận", ông Phan Bình - Giám đốc thương hiệu nhấn mạnh.

Chương trình khách hàng thân thiết của J&T Express lần đầu ra mắt với chủ đề "Lên đơn mỗi ngày - đổi vạn quà hay" trên ứng dụng J&T Express VN Pro. Thông qua việc hoàn thành đơn hàng, điểm danh mỗi ngày và giới thiệu người dùng mới, khách hàng J&T Express sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi thành vật phẩm tại Jet shop - cửa hàng quà tặng trực tuyến trên ứng dụng. 

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi: https://jtexpress.vn/vi/news-detail/1500-ma-uu-dai-tokyolife-danh-tang-nguoi-dung-app-jt-express

Doãn Phong