Jack vừa sang Campuchia tham dự FFF Asean Party. Đây là sự kiện âm nhạc quy mô khu vực Đông Nam Á, quy tụ nhiều tài năng âm nhạc đến từ Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Philippines...

Jack khiến chương trình bùng nổ với sự xuất hiện của mình. 

Đêm nhạc được đầu tư âm thanh, ánh sáng hiện đại với quy mô 7.000 khán giả. Sau tiết mục của ngôi sao nước chủ nhà là G-Devith, Jack được đón chào trong tiếng hò reo của mọi người. Anh cũng là nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu nhất chương trình.

Jack đã phối lại 3 ca khúc: Hồng nhan, Cuối cùng thì, Ngôi sao cô đơn với tiết tấu sôi động. Nam ca sĩ vừa hát vừa giao lưu, mang đến không khí bùng nổ cho khán đài. 

Giọng ca 'Hồng nhan' cá tính với trang phục, kiểu tóc mới. 

Kết thúc chương trình, Jack đã trao đến đại diện các nước những chiếc nón lá có vẽ trúc xanh và viết chữ thư pháp mang tên các nghệ sĩ, góp phần lan tỏa tinh thần FFF ( Friendship - Fans - Fun) thông qua âm nhạc.

Jack nán lại chụp ảnh cùng fan sau khi kết thúc show diễn. 

Khán giả Campuchia cũng tặng Jack những món quà họ chuẩn bị cho thần tượng. Không ít người bày tỏ đây là lần đầu tiên có cơ hội gặp thần tượng sau 4 năm nghe nhạc của Jack. Ngoài ra, còn có một lượng fan Việt sang Campuchia để xem phần trình diễn của anh. 

Nam ca sĩ chia sẻ anh rất xúc động trước tình cảm của khán giả và hứa sẽ có dịp trở lại biểu diễn cho fan ở Campuchia.

Hồi tháng 1, Jack ra mắt MV Trịnh gia - đánh dấu sản phẩm cá nhân đầu tiên của anh sau khi tự thành lập công ty mới. "Trong năm 2023, các dự án âm nhạc của tôi sẽ mang tính thử thách hơn. Tôi đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng dấn thân, chấp nhận thử thách để tiếp tục hành trình âm nhạc của mình", anh chia sẻ. 

Jack tặng nón lá kỷ niệm cho 5 nghệ sĩ nước bạn