Sau khi Rasmus Hojlund dính chấn thương gân khoeo, Ten Hag kéo Sancho vào đá trung lộ như một "số 9 ảo", di chuyển rộng để kết nối các đồng đội.

Dù tân binh Joshua Zirkzee sẵn sàng xung trận sau khi chuyển đến từ Bologna, nhưng nhà cầm quân Hà Lan chưa muốn xếp anh đá chính những trận đầu mùa, bởi cần thời gian làm quen đồng đội mới, cùng như môi trường Premier League.

Sancho
Sancho sẽ được HLV Ten Hag sử dụng như một tiền đạo ảo

Thế nên, nhiều khả năng Jadon Sancho sẽ có suất chính thức trong trận Siêu cúp nước Anh tới đây, với Rashford bên hành lang trái và Amad Diallo ở cánh phải.

HLV Ten Hag nói về tình hình nhân sự: "Jadon Sancho có thể là một phương án tốt khi không có Hojlund.

Chúng tôi biết Sancho chơi được nhiều vị trí. Cậu ấy sẽ là lựa chọn ở vị trí tiền đạo ảo.

Joshua Zirkzee đã có mặt tại Carrington và bắt đầu tập luyện. Tuy nhiên, cậu ấy là người mới nên cần thời gian thích nghi bóng đá Anh cũng như lối chơi của MU."

Sancho và Ten Hag gạt đi mối bất hòa mùa trước vì lợi ích chung của CLB. MU sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này nhưng chỉ có PSG dừng mức quan tâm.

Fan Quỷ đỏ nghĩ rằng, Rashford có thể đá cắm, nhưng Ten Hag muốn xếp cậu học trò bên hành lang trái sở trường.

"Rashford từng đá tiền đạo cắm trước đây và đó cũng là một lựa chọn. Thế nhưng, cậu ấy hiệu quả nhất bên cánh trái, sử dụng tốc độ bứt phá hoặc đi vào trong dứt điểm."

MU thảm bại 0-3 trước Liverpool

MU thảm bại 0-3 trước Liverpool

MU trình diễn bộ mặt đáng thất vọng khi phơi áo 0-3 trước Liverpool trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới.