Nguồn tin từ Santi Aouna cho hay, Noussair Mazraoui sẽ trở thành tân binh thứ 3 của MU ở chuyển nhượng hè 2024 trong vài ngày tới. Phía Bayern Munich đã chấp thuận để hậu vệ này cập bến sân Old Trafford.

Noussair Mazraoui MU.jpg
Noussair Mazraoui từng là trò cưng của Erik ten Hag lúc còn ở Ajax

Noussair Mazraoui chuẩn bị đáp chuyến bay riêng đến Anh và dự kiến có cuộc kiểm tra y tế với MU vào thứ Ba (6/8), trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

MU và Mazraoui sớm đạt các thỏa thuận cá nhân, các công việc sau đó là đàm phán giữa 2 CLB và giờ Bayern Munich đã đồng ý để hậu vệ 26 tuổi tái hợp thầy cũ – Erik ten Hag.

Vị thuyền trưởng MU muốn có Mazraoui ở trận tranh Siêu cúp Anh với MU, diễn ra vào 21h ngày 10/8, sau chuyến du đấu Mỹ. Ten Hag đánh giá cao sự toàn diện của Mazraoui, người có thể chơi ở cả cánh trái và sắm vai tiền vệ phòng ngự khi cần.

Trong quá trình thương thảo ký Mazraoui, MU cũng đang thảo thuận bán đi Wan-Bissaka cho West Ham.

Noussair Mazraoui sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của MU ở chuyển nhượng hè này, sau Leny Yoro đến từ Lille và Joshua Zirkzee từ Bologna.

MU được cho sẽ còn tiếp tục mua sắm, tăng cường thêm 1 trung vệ và 1 tiền vệ trung tâm. Erik ten Hag cho biết, MU cần tăng cường chiều sâu đội hình để có thể tranh đua các danh hiệu.

MU thảm bại 0-3 trước Liverpool

MU thảm bại 0-3 trước Liverpool

MU trình diễn bộ mặt đáng thất vọng khi phơi áo 0-3 trước Liverpool trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới.
Wan-Bissaka quyết định chia tay MU

Wan-Bissaka quyết định chia tay MU

Hậu vệ cánh phải Wan-Bissaka đã đồng ý các điều khoản cá nhân với West Ham, trước khi thương vụ chuyển nhượng được các bên thông qua.