Daily Star cho biết, sau khi công khai ‘đấu’ thầy, Jadon Sancho đã gặp Erik ten Hag để làm rõ hơn về tương lai của mình tại MU.

Sancho không được ủng hộ khi phong độ không tốt còn công khai 'bật' lại Erik ten Hag, người vốn rất tạo điều kiện để anh tìm lại phong độ

Hiện tại giữa Ten Hag và Sancho đang “mất niềm tin” lẫn nhau nên không thể “giải quyết được những khác biệt”. Thật khó để họ tiếp tục làm việc cùng nhau.

Do đó, ngôi sao 23 tuổi sẽ tìm lối thoát khỏi Nhà hát của những giấc mơ, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024). Sancho có thể đến bến đỗ mới theo dạng cho mượn, trước khi rời MU vĩnh viễn vào hè năm sau.

MU phải tốn thời gian dài và khoản phí đắt đỏ 73 triệu bảng để mang được Jadon Sancho từ Dortmund về vào 2021. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Anh chưa bao giờ cho thấy xứng đáng với số tiền Quỷ đỏ bỏ ra.

Và dù còn hợp đồng đến 2026 nhưng có vẻ thời gian của Jadon Sancho tại MU đang đi vào đoạn kết, với con số thống kê đáng thất vọng: chỉ 12 bàn sau 82 lần ra sân.

Các đồng đội được cho cũng 'chán ngấy' Jadon Sancho

Ở mùa giải vừa qua, dù được Erik ten Hag tạo điều kiện để phục hồi cả thể chất và tinh thần nhưng Jancho vẫn không cải thiện phong độ.

Gần đây anh bị ông thầy người Hà Lan loại khỏi MU 1-3 Arsenal với lý do không đạt yêu cầu trong tập luyện. Sancho lập tức phản pháo, cho rằng Ten Hag đã ‘nói dối’ cũng như anh bị biến thành vật tế thần.

Phản ứng của Sancho không nhận được sự ủng hộ. Trái lại, phòng thay đồ MU được cho chán ngấy cầu thủ này, muốn Erik ten Hag xử nghiêm.