Nếu Rasmus Hojlund không đá chính MU vs Brighton thì tất cả người hâm mộ sẽ muốn Erik ten Hag bị sa thải và điều đó cũng chính đáng thôi”, ‘người cũ’ Paul Parker cảnh báo vị thuyền trưởng Quỷ đỏ.

Rasmus Hojlund đang rất háo hức cống hiến cho MU

Anh nói thêm: “Sẽ chẳng ra làm sao nếu cậu ấy bắt đầu từ ghế dự bị, trong khi Martial thậm chí không nên có tên trong danh sách.

Hojlund có thể là trung phong số 1 MU. Tất cả người hâm mộ đều đã chán ngấy việc chứng kiến một cầu thủ có thái độ tệ hại, luôn hờn dỗi và phàn nàn (ám chỉ Martial – PV). Thật may khi Quỷ đỏ cuối cùng cũng có được 1 tiền đạo chơi đầy nhiệt huyết”.

Rasmus Hojlund cập bến sân Old Trafford từ tuần đầu tháng 8 nhưng phải đến 3/9 vừa qua mới có hơn 20 phút đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ (vào thay Martial ở phút 67) trong chuyến làm khách thua Arsenal 1-3, vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Tân binh 20 tuổi được kỳ vọng mang đến luồng sáng mới cho Quỷ đỏ trong bối cảnh gặp không ít khó khăn

Lý do là bởi bản hợp đồng đắt giá nhất chuyển nhượng hè này của MU có chấn thương lưng từ trước đó nên cần thời gian để hồi phục.

Hiện Hojlund đang làm nhiệm vụ cho tuyển Đan Mạch trong kỳ FIFA Days đã thổ lộ, rất háo hức cống hiến cho MU sau màn ra mắt:

Điều đó thật tích cực (sau khi có ít phút ra mắt MU). Tôi hy vọng rằng sẽ có nhiều thời gian chơi hơn sau quãng nghỉ quốc tế.

Chúng tôi có một số trận đấu hấp dẫn phía trước. MU sẽ tiếp Brighton vào cuối tuần này và sau đó là chuyến làm khách đến Bayern Munich giữa tuần tới. Tôi thực sự rất mong chờ”.