Cặp sao vui khi lần đầu sang Việt Nam lại được người hâm mộ đón tiếp nồng nhiệt. Họ tin rằng tác phẩm Mộng hồ điệp (To sir, with love) đã chạm đến trái tim của người yêu phim truyền hình Thái Lan.

Jam Rachata và Film Thanapat diện vest đen - trắng đối lập lịch lãm. Họ tương tác thân thiện, gần gũi, chiếm tình cảm của người hâm mộ.

413849091-692928366283058-2779426355347367317-n-2.jpg
Jam Rachata và Film Thanapat trò chuyện thân thiện với fan.

Theo hai diễn viên, bộ phim thành công không do chủ đề tình trai mà bởi tính nhân văn. "Với tôi, chỉ có tình yêu giữa người và người, không phân biệt nam - nam hay nam - nữ. Mọi tác phẩm ca ngợi tình yêu đích thực đều sẽ chạm đến người xem", Jam nói.

Trước câu hỏi về lý do dòng phim tình trai luôn thành công dẫn đầu khu vực, theo Jam, do được công chúng đón nhận nên các nhà đầu tư không ngại rót kinh phí lớn, tạo ra các bộ phim chỉn chu.

Tại buổi giao lưu, Jam Rachata và Film Thanapat cũng thực hiện nhiều màn nói tiếng Việt như giới thiệu bản thân, khen người hâm mộ Việt dễ thương và nói yêu họ rất nhiều. Ở Thái, họ đã cùng nhau tập nói khá nhiều câu tiếng Việt nhưng đến đây lại quên hết vì hồi hộp.