- Ngay sau khi Argentina gục ngã trên sân của Bolivia, Colombia và Chile cùng giành trọn 3 điểm ở lượt trận thứ 14 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Làm khách trên sân của Ecuador, Colombia có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 20 do công của James Rodriguez với pha đệm bóng cận thành chính xác.

Đến phút 40, Juan Cuadrado tận dụng cơ hội để gia tăng cách biệt cho đội khách trước giờ giải lao. Phải chơi thiếu người từ phút 62 sau khi Luis Caicedo nhận thẻ vàng thứ 2 khiến Ecuador không thể tìm được bàn gỡ, qua đó nhìn Colombia ra về với 3 điểm.

Xem video:

Ở trận đấu sau đó, Chile nhanh chóng trở lại sau thất bại 0-1 trước Argentina khi tiếp đón Venezuela. Alexis Sanchez mở tỷ số cho nhà ĐKVĐ Nam Mỹ ngay ở phút thứ 4 với tuyệt phẩm sút phạt từ ngoài vòng.

Cách biệt được nâng lên thành 2-0 chỉ 3 phút sau đó. Lần này, người lập công là Esteban Paredes sau tình huống châm ngòi của Sanchez.

Chưa dừng lại ở đó, chân sút đang đầu quân cho Arsenal đánh dấu ngày thi đấu chói sáng khi kiến tạo cho Esteban Paredes hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 22. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và 3 điểm ở lại với Chile.

Xem video:

Chiến thắng này giúp Chile qua mặt Argentina để chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 23 điểm.

Trong khi đó, Colombia tạm thời chiếm vị trí thứ 2 với 1 điểm nhiều hơn Uruguay và Chile sau 14 lượt đấu.

{keywords}
{keywords}
Kết quả lượt trận thứ 14 và bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Vĩnh Tường

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Kết quả bóng đá hôm nay, kết quả vòng loại World Cup 2018

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Thụy Điển ngược dòng không tưởng đả bại Bồ Đào Nha

Thụy Điển ngược dòng không tưởng đả bại Bồ Đào Nha

Dù vươn lên dẫn trước 2-0 trong đó có một bàn của Ronaldo, nhưng sự chủ quan khiến Bồ Đào Nha để cho Thụy Điển vùng lên, ghi liền 3 bàn lúc cuối trận lội ngược dòng thắng 3-2.

Tây Ban Nha khiến Pháp bẽ mặt ngay trên sân nhà

Tây Ban Nha khiến Pháp bẽ mặt ngay trên sân nhà

Đá trên cơ tuyển Pháp với nhiều cầu thủ còn non kinh nghiệm, Tây Ban Nha dễ dàng giành chiến thắng 2-0 nhờ công David Silva và Deulofeu ngay tại Stade de France.

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Messi bị treo giò 4 trận, Argentina thua hổ thẹn

Với việc đội trưởng Lionel Messi nhận án treo giò 4 trận, Argentina thi đấu thất vọng và để thua 0-2 trước chủ nhà Bolivia, ở độ cao 3.500 mét.