{keywords}
Jang Nara âm thầm quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) để ngăn chặn dịch Covid-19 tại Hàn Quốc. Khi được hỏi lý do vì sao không chia sẻ chuyện này với báo chí hay khán giả, nữ diễn viên chia sẻ: “Dù sao số tiền đó cũng không phải tiền của tôi. Tất cả đều là nhờ sự ủng hộ của người hâm mộ trong suốt thời gian qua”. Cư dân mạng Hàn Quốc khen ngợi tấm lòng cao cả của cô nàng: “Đúng là tướng do tâm sinh. Dung mạo cũng nói lên nhân phẩm con người”.
{keywords}
Goo Ho In - anh trai Goo Hara tuyên bố đưa ra kiến nghị nhằm hợp pháp hóa ‘Đạo luật Goo Hara’. Luật sư Noh - đại diện của anh trai nữ thần tượng quá cố tuyên bố: “Chúng tôi đã lập một bản kiến nghị lập pháp lên Quốc hội để ban hành ‘Đạo luật Goo Hara’ vào ngày 18. Theo hệ thống pháp luật hiện hành, nếu con cái không may qua đời trước cha mẹ do tai nạn, tài sản của con cái – bao gồm cả bồi thường cho cái chết, được thừa kế từ cha mẹ dù đã bỏ rơi con mình. Kết quả này là không phù hợp với công lý và nhân loại vì cha mẹ sẽ nhận được những lợi ích tài sản của con cái không may qua đời, trong khi không hoàn thành nghĩa vụ nuôi dạy”. Luật sư cũng cho biết thêm: “Khi chúng tôi tiến hành vụ án xét xử về quyền thừa kế, chúng tôi cũng đã kiến nghị về việc ban hành ‘Đạo luật Goo Hara’, đó là một dự luật sửa đổi về luật thừa kế”. Trước đó, anh trai của Hara tiết lộ rằng mẹ của họ đã bỏ rơi hai anh em kể từ khi Hara 9 tuổi và bà hiện đang đòi 50% tài sản của Hara. Anh trai Hara đang đệ đơn kiện mẹ của họ để ngăn bà lấy tài sản của Hara.
{keywords}
Kai (EXO) trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của Gucci trên toàn thế giới trong hai năm liên tiếp. Gần đây, nam ca sĩ đã được chọn làm đại sứ toàn cầu nam đầu tiên của Hàn Quốc cho Gucci. Ngoài việc tham gia vào Tuần lễ thời trang cho thương hiệu năm 2019 và 2020, Kai cũng nhận được nhiều sự tôn trọng, tin tưởng từ người dùng quốc tế. Anh chàng cũng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle Korea tháng 4 với tư cách là đại sứ của thương hiệu nổi tiếng này.

 

{keywords}
Cựu nhân viên YG Entertainment tiết lộ BLACKPINK không có nhân viên nam hỗ trợ. "BLACKPINK có thể trực thuộc YG Entertainment nhưng Teddy của The Black Label mới là người chịu trách nhiệm về họ. Teddy biết các thành viên rất xinh đẹp nên anh ta ghét khi có nhân viên nam vây quanh BLACKPINK. Đó là lý do tại sao tất cả các nhân viên của nhóm đều là nữ" - người tự nhận mình là cựu nhân viên công ty chia sẻ.
{keywords}
Cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao tin đồn diễn viên Kim Woo Bin nhiễm Covid-19. Trang Sohu của Trung Quốc cho biết, trong một lần tham dự buổi họp báo, nhân viên đã tiến hành kiểm tra Kim Woo Bin và phát hiện có sự bất thường. Hiện tin tức này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, tuy nhiên công ty quản lý của nam diễn viên chưa lên tiếng về vụ việc này.

 

 

{keywords}
Nayeon (TWICE) yêu cầu rút lại lệnh cấm tiếp cận đối với kẻ theo đuôi người nước ngoài. Kể từ tháng 12 năm ngoái, nữ thần tượng bị một kẻ theo đuôi đe dọa. Vào tháng 1 năm nay, công ty quản lý JYP Entertainmnet đã đệ đơn cấm kẻ theo đuôi và nộp đơn khiếu nại hình sự lên Sở cảnh sát Seoul Gangnam. Tuy nhiên, việc rút lại lệnh cấm tạm thời không có nghĩa là hành động pháp lý chống lại kẻ theo đuôi đã bị rút lại. 

 

{keywords}
Hộ chiếu của V (BTS) bị lộ vì một người hâm mộ điên cuồng tiết lộ trên Youtube. Mặt phía trước của hộ chiếu được đăng kèm một số tài liệu được cho là viết tại Trung Quốc, có chứa đầy đủ thông tin cá nhân như số đăng ký cư trú và số hộ chiếu cùng với tên thật của V là Kim Tae Hyung. Sau khi bức ảnh này được công khai, cộng đồng người hâm mộ của BTS vô cùng phẫn nộ và phản đối hành động rò rỉ thông tin cá nhân của nghệ sĩ trên kênh Youtube này. "Thần tượng cũng có cuộc sống riêng tư của họ chứ. Nếu có ai đó tiết lộ hết thông tin cá nhân và đăng ảnh hộ chiếu của bạn lên như vậy thì liệu bạn có vui được không?", "Tại sao lại tùy tiện tiết lộ thông tin cá nhân của người khác như vậy? Đây là hành động phạm pháp đấy. Gỡ bỏ ngay lập tức đi",... Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hộ chiếu đó đã bị làm giả cho một mục đích nào đó.
{keywords}
SEVENTEEN có hơn 245.000 người theo dõi trên ứng dụng WEVERSE chỉ sau 24 giờ kể từ lúc gia nhập sử dụng. Hiện có 4 nhóm sử dụng nền tảng dùng để tương tác với người hâm mộ này, trong đó BTS có khoảng 3.7 triệu người theo dõi, TXT với 1.4 triệu người theo dõi và GFRIEND với khoảng 450.000 người.

 

{keywords}
Sunmi nhận được sự cảm thán của cư dân mạng khi khoe 2 người em trai của mình trên Instagram cá nhân. Trong trang phục Puma, cả 3 đều cho thấy vẻ ngoài cân đối và ưa nhìn. Nhiều cư dân mạng khen ngợi: “Sao họ có thể mảnh mai như vậy được”, “Hai người em trai của cô ấy đẹp quá!”…
{keywords}
Chungha sang trọng trong bộ ảnh chụp tại nước ngoài của tạp chí Singles. Khi nói về những dự định tương lai, cô tiết lộ: “Tôi luôn có động lực mạnh mẽ để hoàn thành mọi thứ thật tốt. Tôi sẽ tiếp tục cải thiện vũ đạo của mình và tiếp tục luyện tập cho đến khi cơ thể rã rời. Tôi sẽ tiếp tục đổ tất cả những nỗ lực của mình để nắm bắt mọi cơ hội mà tôi có được. Nhân viên hoặc người hâm mộ của tôi đã từng hỏi ‘Bạn sẽ làm gì trong album tiếp theo? Bạn sẽ làm gì vào năm tới?’. Lúc này, tôi chỉ biết những gì tôi làm bây giờ sẽ khác với những gì tôi làm trong năm tới và năm sau nữa, vì vậy tôi chỉ muốn tận hưởng nhiều nhất có thể. Tôi sẽ làm những điều tôi chưa từng làm với niềm đam mê nhiều hơn nữa”.

 

{keywords}
Byung Chan (VICTON) ngừng quảng bá cùng nhóm vì triệu chứng thoát vị đĩa đệm ở cổ của Byung Chan đã trở nên tồi tệ hơn. Công ty quản lý thông báo: “Byung Chan rất muốn tham gia vào các chương trình quảng bá, tuy nhiên khi đến bệnh viện, bác sĩ chuyên khoa đã khuyên rằng cậu ấy cần nghỉ ngơi đầy đủ". Trước đó, nam thần tượng vẫn ngồi biểu diễn ca khúc Howling trên các chương trình âm nhạc và không tham gia một số hoạt động quảng bá khác. Tuy nhiên, nam thần tượng sẽ phải tạm ngưng mọi hoạt động để dành thời gian tập trung vào việc phục hồi.
{keywords}
Kim Woo Seok (UP10TION) sẽ trở thành nam chính bộ phim Twenty Twenty được phát sóng trên mạng vào tháng 7 năm nay. Anh vào vai Lee Hyun Jin - một chàng trai luôn cảm thấy bị cô đơn do cha mẹ anh quá bận rộng với sự nghiệp của họ. Sau khi bước sang tuổi 20, anh quyết định theo đuổi ước mơ tham gia một nhóm nhạc với tư cách là nhà soạn nhạc. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Han Sung Min, Chan (A.C.E), Bae Hye Sun, Park Sang Nam, Chae Won Bin…

 

{keywords}
Ong Seong Wu (cựu thành viên Wanna One) chia sẻ cảm xúc về mini album đầu tiên mang tên LAYERS dự kiến phát hành ngày 25/3. Khi được phỏng vấn, anh chàng chia sẻ: “Bởi vì đây là album solo nên nó thật vô nghĩa nếu như tôi không truyền đạt câu chuyện của riêng mình vào đó. Tôi phải đứng trên sân khấu một mình, hát một mình và quảng bá một mình nên tôi càng phải hát bài hát về mình chứ”. Nam ca sĩ cho biết bản thân lo lắng rất nhiều khi cố gắng tự quyết định chủ đề của album. “Tất nhiên cũng có lúc tôi cảm thấy mệt mỏi, nhưng vì đó là album của chính tôi nên tôi không muốn bỏ cuộc. Tôi rất vui vì đã có thể gắn bó với nó cho đến cuối cùng với tất cả tình yêu và tôi tò mò tự hỏi liệu người hâm mộ sẽ có phản ứng như thế nào”.

Khánh Ngọc

Momo (TWICE) khiến người hâm mộ ‘đứng hình’ vì vẻ gợi cảm

Momo (TWICE) khiến người hâm mộ ‘đứng hình’ vì vẻ gợi cảm

 - Sao Hàn 18/3: Trên Instagram cá nhân, Momo (TWICE) đăng tải một số hình ảnh mặc bikini bị cắt bỏ phần thân dưới khá nhiều, nhiều người vẫn cảm thán trước nhan sắc đầy quyến rũ của nữ thần tượng.