Theo tạp chí In Touch, dịp Tết Dương lịch vừa qua, cặp vợ chồng Jennifer Lopez và Ben Affleck đến Saint Barthelemy để cùng đón năm mới.

Cả 2 bị người hâm mộ bắt gặp ở cửa hàng trang sức, Ben Affleck đột ngột tỏ ra khó chịu trong lúc đợi bạn gái mua sắm. 

Hai người cũng tranh cãi gay gắt với nhau ngay sau đó. Khi chụp hình cho Jennifer, gương mặt Ben cũng không hề vui vẻ, thoải mái.

Nữ ca sĩ sau đó vội vàng an ủi chồng. Dù lý do tranh cãi chưa được tiết lộ nhưng sau đó, cặp đôi vui vẻ ra về, thậm chí còn hôn nhau tình tứ như chưa từng có có mâu thuẫn trước đó.

anh001.png
Ben Affleck biểu cảm khó chịu khi du lịch cùng Jennifer Lopez

Ngay trên đường, Ben Affleck và Jennifer Lopez lại tiếp tục tranh cãi gay gắt. Không ít cư dân mạng suy đoán cặp đôi đang đối mặt với những thử thách khó khăn trong hôn nhân. Trước đây, Ben Affleck cũng không ít lần bị chụp ảnh đang trong tình trạng khó chịu, cáu kỉnh...

anh002.png
Ben Affleck và Jennifer Lopez trong tuần trăng mật ở Paris, Pháp vào năm 2022

Tháng 7/2022, Jennifer Lopez và Ben Affleck công khai hẹn hò. Cặp đôi nhanh chóng đính hôn tháng 11 cùng năm. Tuy nhiên, tháng 1/2004, Jennifer và Ben bất ngờ thông báo huỷ hôn.

Trước khi đính hôn vào năm 2022, cả hai đều đã đi qua hôn nhân và có con với người cũ. Trước đó, một tạp chí tin đồn từng gây sốc khi tiết lộ “điều khoản tình dục” của Jennifer Lopez. Nữ ca sĩ được biết đưa ra quy định rằng hai vợ chồng phải “yêu” nhau mỗi tuần 4 lần để duy trì tình cảm. 

Jennifer Lopez và Ben Affleck cùng tham dự ‘The Golden Globes’ năm 2024:

Thanh Trúc (Theo In Touch)