Vogue chọn viết về cuộc sống mới của Jennifer Lopez sau khi cô chính thức kết hôn với tài tử Ben Affleck ở tuổi 53, 1 đám cưới đáng lẽ phải diễn ra từ 2 thập kỷ trước nhưng vì nhiều lý do đến giờ họ mới trở về bên nhau.

Trong loạt ảnh mới, người xem cảm nhận được vẻ đẹp mong manh, nữ tính của Jennifer Lopez nhưng cũng vô cùng sang chảnh, mạnh mẽ và quyền lực. Dễ nhận thấy sự hạnh phúc dâng tràn trong mỗi bức hình của nữ diễn viên bởi cô đang sống với tình yêu của đời mình. Cũng trên Vogue, Jennifer Lopez chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Ben Affleck.  

Jennifer Lopez nói dù đã tổ chức đám cưới tới hai lần vào mùa hè vừa qua, chính thức thành vợ Ben Affleck nhưng mọi người vẫn quen gọi cô là Jennifer Lopez thay vì bà Affleck trong khi cô tự hào khi được gọi như thế. Khi được hỏi cô nghĩ sao nếu Affleck đổi thành họ của vợ, Jennifer Lopez nói điều đó không giống với truyền thống lắm và cũng chẳng có gì lãng mạn ở đây cả. 

Nói về chuyện tái hợp với Ben Affleck hơn 1 năm trước, ngay sau khi Jennifer Lopez chia tay với Alex Rodriguez, nữ ca sĩ nói nam diễn viên đã gửi thư điện tử cho cô để hỏi ý kiến khi một tạp chí liên hệ ngỏ ý muốn anh hãy nhận xét về cô cho một bài viết. Khi đó Ben Affleck cũng mới chia tay với nữ diễn viên Ana de Armas và thế là họ bắt đầu những cuộc gặp gỡ bí mật ở nhà nhau. 

Jennifer Lopez tiết lộ Ben Affleck lại gọi cô bằng biệt danh "bé con" mà anh từng đặt cho người yêu 20 năm trước. Jennifer Lopez nói cô luôn cảm thấy tình yêu đích thực tồn tại bởi cả cô và Ben Affleck đã chia tay và đều kết hôn trước khi quay về với nhau. "Những người biết tôi đều nghĩ rằng anh ấy là một người rất, rất đặc biệt trong đời tôi. Khi chúng tôi kết nối lại, cảm giác đó rất rõ ràng", Jennifer Lopez chia sẻ.  

Và Ben Affleck đã trở thành người chồng thứ 4 của Jennifer Lopez sau khi cô trải qua 3 cuộc hôn nhân tan vỡ, một tình yêu cô gọi là "đích thực", từng "mất nhau" và lại "tìm thấy nhau". 

Jennifer Lopez và Ben Affleck.  

Quỳnh An - Theo Vogue