untitled 1.jpg

Jennifer Lopez vừa đăng trên trang cá nhân 253 triệu người theo dõi loạt ảnh vô cùng gợi cảm trong trang phục nội y màu nude khoe số đo vàng ở tuổi 55 khiến ai cũng phải trầm trồ. Loạt ảnh quảng cáo nội y nằm trong chiến dịch mới của thương hiệu đồ lót nổi tiếng Intimissimi đến từ Italy. 

Những thiết kế được nữ ca sĩ sinh năm 1969 lăng xê nằm trong bộ sưu tập Silky Intimates được tung ra ngày 8/4. Với sợi vải cao cấp được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt khiến người mặc có cảm giác như khoác lên mình bộ đồ nội y bằng lụa mềm mại. "Tôi luôn tìm kiếm các chất liệu thật thoải mái và có chất lượng cao nhất", Jennifer Lopez nói. Silky Intimates được cho là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự cổ điển và sang trọng, điều nữ diễn viên luôn tìm kiếm. 

untitled 2.jpg

Ở tuổi 55, Jennifer Lopez không hề có dấu hiệu lão hóa. Cô vẫn giữ được cơ thể và làn da săn chắc như thanh niên. Đường cong cơ thể của Jennifer Lopez được đánh giá hoàn hảo đến mức ngay cả những cô gái đôi mươi cũng khó sánh kịp. Nhờ cơ chế chăm sóc đặc biệt cùng việc tập luyện chăm chỉ giúp Jennifer Lopez sở hữu cơ thể đánh bại thời gian. 

snapinstaapp 435633584 1206144920404000 2538597360477038457 n 1080.jpg

Sau nhiều thập kỷ, Jennifer Lopez vẫn giữ vững phong độ là một trong những tên tuổi hàng đầu của Hollywood ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Cùng với đó, Jennifer Lopez cũng mở thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên JLo Beauty. Chính vì vậy nữ ca sĩ rất chăm chút cho ngoại hình bản thân. Dù bận rộn, Jennifer Lopez nói cô đã học được việc đặt ưu tiên tự chăm sóc bản thân lên hàng đầu, đặc biệt là việc chăm sóc da luôn được người đẹp chú trọng từ khi còn trẻ.   

Đỗ Lê