People cho biết Johnny Depp thường xuyên gặp gỡ người mẫu Yulia Vlasova. Tuy nhiên, cả hai chưa giới thiệu nhau là người yêu.

Ngày 16/7, tờ People đưa tin Johnny Depp đang hẹn hò người mẫu Yulia Vlasova kém anh 33 tuổi. Một nguồn tin cho biết ngôi sao Cướp biển vùng Caribe và người mẫu Yulia Vlasova chưa đến mức gọi nhau là “bạn trai”, “bạn gái”. Hai người vẫn duy trì mối quan hệ bình thường nhưng thời gian qua, nam diễn viên dành nhiều thời gian để ở bên người mẫu 29 tuổi.

Theo The Daily Mail Johnny và Yulia cũng được nhìn thấy đang âu yếm nhau trong những bức ảnh được chia sẻ trên Instagram. Trong một bức ảnh, Johnny thậm chí hôn lên má Yulia. Những bức ảnh này đã bị xóa khỏi nền tảng truyền thông xã hội. Trước đó, thông qua tính năng story, Yulia khen ngợi Johnny "là người đàn ông tài năng và truyền cảm hứng". Tuần trước, hai người cũng được phát hiện khoác tay nhau xuất hiện ở sân bay.

Johnny Depp hen ho anh 1

Johnny Depp hen ho anh 2

Hình ảnh thân mật của Johnny và người mẫu kém 33 tuổi. Ảnh: Backgrid.

Tháng 9/2022, Johnny được tiết lộ đang hẹn hò luật sư Joelle Rich, người làm việc trong nhóm pháp lý của anh ở vụ kiện chống lại tờ The Sun. Theo JustJared, cả hai cố gắng che giấu mối quan hệ tình cảm và không rõ khi nào họ chia tay.

Một năm sau đó, Johnny Depp bị đồn yêu Jenna Ortega, ngôi sao của bộ phim Wednesday. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Johnny xác nhận với JustJared họ không hề hẹn hò. Jenna cũng lên Instagram để đưa ra phản hồi. Cô viết: "Điều này thật nực cười đến mức tôi không thể cười nổi. Tôi chưa từng gặp hay làm việc với Johnny Depp trong đời. Xin hãy ngừng lan truyền những lời dối trá và để chúng tôi yên".

Johnny Depp là diễn viên và nhạc sĩ người Mỹ. Anh nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Các bộ phim của Johnny Depp thu về hơn 8 tỷ USD trên toàn thế giới, giúp anh trở thành một trong những ngôi sao có khả năng sinh lời nhất Hollywood. Cướp biển vùng Caribe là bộ phim nổi tiếng nhất của Johnny Depp.

Depp và chuyên gia trang điểm Lori Anne Allison kết hôn từ 1983 đến 1985. Sau đó, anh có mối quan hệ tình cảm với nhiều ngôi sao khác nhau như Jennifer Grey, Sherilyn Fenn, Winona Ryder, Kate Moss. Sau khi chia tay Moss, Depp bắt đầu mối quan hệ với nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis. Họ có hai con là con gái Lily-Rose Melody Depp (sinh năm 1999) và con trai Jack (sinh năm 2002).

Sau đó, nam tài tử hẹn hò rồi kết hôn với Amber Heard. Tuy nhiên, chỉ một năm sau khi kết hôn, Amber Heard đệ đơn ly hôn và tố cáo chồng bạo lực, ngược đãi bằng lời nói, thể xác. Cả hai sau đó bước vào cuộc chiến pháp lý phức tạp.

(Theo Tạp chí tri thức)