Tuổi 60, Johnny Depp đang có cuộc sống đối lập với chính anh nhiều năm trước. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí địa phương có tên Somerset Life số tháng 4, nam diễn viên Cướp biển vùng Caribbean cho biết đang tận hưởng cuộc sống yên tĩnh ở miền quê nước Anh. 

"Tôi có nhiều nhà ở rất nhiều nơi khác nhau và chúng đều có một điều gì đó đặc biệt với tôi. Tôi sở hữu chúng và sử dụng thường xuyên bởi tất cả đều đặc biệt", tài tử sinh năm 1963 nói. 

Đặc biệt gần đây Johnny Depp thích sống ở vùng quê miền nam nước Anh, nơi anh có thể sống thoải mái mà không bị soi mói, để ý. 

"Người Anh rất tuyệt vời. Tôi không phiền nếu mọi người muốn xin chữ ký hay trò chuyện trừ lúc tôi đang tận hưởng khoảng thời gian riêng tư với gia đình mình. Tại đây tôi có thể vào bất cứ cửa hàng nào mà không bị đám đông vây quanh muốn chụp ảnh selfie cùng", tài tử người Mỹ nói. 

Johnny Depp thừa nhận anh là người khá nhút nhát nên ở Somerset, anh có thể sống là chính mình.

Dinh thự rộng mênh mông của Johnny Depp ở Somerset, Anh.  

Theo Evening Standard, năm 2014 Johnny Depp đã mua một dinh thự trị giá 13 triệu Bảng Anh tại Somerset, cách London 3 tiếng rưỡi đi ô tô. Dinh thự này có tới 12 phòng ngủ, 8 phòng tắm được bao quanh bởi một khu vườn rộng mênh mông. Nam diễn viên đã mua dinh thự này khi mới đính hôn với Amber Heard. Cặp đôi đã ly dị năm 2016 và mới kết thúc phiên tòa kiện nhau gây chấn động thế giới năm ngoái.