Báo chí Hungary đưa tin, ngày 26/7, nam diễn viên được phát hiện bất tỉnh trong một khách sạn ở Budapest. Sau đó, một bác sĩ đã được mời tới để theo dõi tình trạng sức khỏe của Johnny Depp.

Johnny Depp

Phía Johnny Depp thông báo buổi biểu diễn của anh cùng ban nhạc Hollywood Vampires sẽ phải hủy bỏ vì lý do sức khỏe và sự an toàn. Nhiều người đồn đoán anh đã uống rượu hoặc sử dụng chất kích thích trước buổi diễn.

Trước đó, Johnny từng bị vợ cũ Amber Heard tố say xỉn, sử dụng chất kích thích và bạo hành cô. Ngoài ra, nam tài tử cũng nhiều lần khiến người hâm mộ thất vọng vì hành vi bạo lực và thái độ làm việc.

Johnny Depp và Amber Heard.

Johnny Depp sinh ngày 9/6/1963, là nam diễn viên, nhà sản xuất điện ảnh và nhạc sĩ người Mỹ. Trong suốt sự nghiệp, nam diễn viên nhận được nhiều đề cử ở các giải thưởng như: Quả cầu vàng, Oscar và BAFTA.

Johnny Depp xuất hiện lần đầu tiên trong phim kinh dị A nightmare on Elm Street (1984), trước khi nổi lên với tư cách là một thần tượng tuổi teen trên loạt phim truyền hình 21 jump street (1987–1990). Trong những năm 2000, anh trở thành một trong những ngôi sao điện ảnh thành công nhất về mặt thương mại khi thủ vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong loạt phim ăn khách Cướp biển vùng Caribe.

Vân Oanh (Theo Naver News)