Joopii là một thương hiệu ẩm thực đến từ Hàn Quốc đang được giới trẻ quan tâm với mức giá 159 nghìn đồng/ người (đã bao gồm VAT và nước ngọt trà sữa). Joopii mang lại một trải nghiệm mới, giúp thực khách tận hưởng những bữa ăn ở Hàn Quốc tại những cơ sở có mặt tiền rộng rãi, không gian thoáng đãng.

Không gian Joopii Việt Nam chi nhánh Tân Phú. Ảnh chụp: Qi Concept

Nhìn chung, tất cả các chi nhánh của Joopii Việt Nam đều có điểm chung là sở hữu vị trí thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường hoặc trong các siêu thị, trung tâm thương mại để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. Tuy nhiên, mặt bằng trước khi cải tạo thường cũ và tối tăm. Vì thế, để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Joopii, Qi Concept đã thiết kế nhà hàng với phong cách hiện đại và mang màu sắc trẻ trung, thể hiện rõ màu sắc thương hiệu doanh nghiệp. Mặt tiền của nhà hàng nổi bật về đêm với hệ thống đèn LED rực rỡ. Bên trong nhà hàng, đội ngũ Qi décor đơn giản, có nhiều góc chụp hình cực chill dành cho các khách hàng trẻ. Ngoài ra, bố trí nội thất hợp lý để tận dụng mọi ngóc ngách của mặt bằng và tạo không gian thông thoáng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Không gian Joopii Việt Nam chi nhánh Vạn Hạnh Mall. Ảnh chụp: Qi Concept
Không gian nội thất Joopii Việt Nam chi nhánh Hoa Lan. Ảnh chụp: Qi Concept
Mặt tiền chi nhánh Phú Nhuận tại 180 Hoa Lan bắt mắt, nổi bật. Ảnh chụp: Qi Concept
Qi Concept gửi tặng Joopii Việt Nam hoa khai trương chi nhánh Vạn Hạnh Mall. Ảnh chụp: Qi Concept

Tự tin bởi dàn KTS trẻ được đào tạo bài bản cùng đội ngũ thi công tận tâm và dày dặn kinh nghiệm thực chiến, Qi Concept hiện là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín & chuyên nghiệp TP.HCM và các tỉnh phía Nam, với đa dạng các dịch vụ: thiết kế nội thất quán coffee - nhà hàng, spa, showroom, nội thất văn phòng, thiết kế nội ngoại thất nhà phố - biệt thự, thiết kế nội thất chung cư, thiết kế khu đô thị, cải tạo nhà phố…

Để tìm hiểu thêm thông tin về các mẫu thiết kế và tham khảo báo giá, khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Hoặc tư vấn trực tuyến miễn phí qua fanpage: Nội thất Qi Concept - Thiết Kế và Thi Công Trọn Gói.

Website:  www.noithatqi.vn / www.kientrucqi.vn

Liên hệ hotline: 0906 955 699 (CSKH) - 02871029977 (Nhấn 660 - Phòng Sales) 

Doãn Phong