Mourinho mất việc hồi đầu năm khi ông bị lãnh đạo AS Roma sa thải sau chuỗi kết quả bết bát.

Nguồn tin từ Calcio Mercato cho hay, hiện một vài đội bóng đã liên hệ mời chiến lược gia Bồ Đào Nha về làm công tác huấn luyện, trong đó có Fenerbache.

Mourinho.jpg
Mourinho có thể tái hợp với trò cũ Fred ở Fenerbache

Ông lớn của Thổ Nhĩ Kỳ hy vọng, sự có mặt của những cựu binh từng nhiều năm chơi bóng ở Serie A như Edin Dzeko hay Leonardo Bonucci trong đội hình sẽ thuyết phục Mourinho đồng ý.

Nếu cập bến Fenerbache, Jose Mourinho sẽ tái hợp cậu học trò cũ Fred. Hai người từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau tại MU.

Phát biểu ở Saudi Arabia Grand Prix hồi đầu tháng, Mourinho cho biết, ông sẵn sàng trở lại làm việc nhưng cũng cần thận trọng, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Quay về Premier League cũng được "người đặc biệt" cân nhắc, bởi ông đang liên hệ với Newcastle, MU và Chelsea.

Fenerbache thi đấu ổn mùa này và đang đua vô địch với Galatasaray ở giải quốc nội (xếp thứ nhì, kém đội đầu bảng 2 điểm).

Tuy thế, lãnh đạo Fenerbache dự định sẽ thay đổi băng ghế chỉ đạo vào cuối mùa. Họ xem HLV Mourinho là mảnh ghép còn thiếu, có thể đưa CLB vươn lên tầm cao mới.

Lukaku, Dybala giúp Roma tiếp tục bay cao thời hậu Mourinho

Lukaku, Dybala giúp Roma tiếp tục bay cao thời hậu Mourinho

Kết quả bóng đá - Lukaku và Dybala cùng nhau lập công giúp AS Roma đè bẹp chủ nhà Monza 4-1 ở vòng 27 Serie A. Đây là chiến thắng thứ 8/10 trận đã đấu của đội bóng áo màu bã trầu kể từ khi sa thải HLV Jose Mourinho.