Real Madrid duy trì phong độ hoàn hảo ở Champions League với kết quả toàn thắng sau 3 lượt trận bảng C. Trong chuyến làm khách Braga đêm qua, Rodrigo và Jude Bellingham lần lượt lập công mang về chiến thắng 2-1 cho Kền kền.

jude bellingham braga 1 2 real.jpg
Jude Bellingham bị đau, tập tễnh rời sân ở phút 89 nhưng Ancelotti cho biết tiền vệ người Anh không gặp rủi ro cho trận Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần

Đó là bàn thắng thứ 11 của Jude Bellingham cho Real Madrid sau khi chuyển đến từ Dortmund hồi mùa hè. Không chỉ vậy, pha lập công cũng đánh dấu tiền vệ 20 tuổi trở thành cầu thủ thứ 2 ở Real Madrid (sau Karembeu) ghi bàn ở cả 3 trận đầu tiên tại Cúp C1.

Tuy nhiên, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Jude Bellingham bị đau, không thể chơi hết trận, tập tễnh rời sân ở phút 89.

ancelotti xavi.jpg
Ancelotti tuyên bố biết chính xác cần làm gì để Real Madrid thắng Barca vào tối 28/10 này

Phía trước Real Madrid là siêu kinh điển trên sân Barca cuối tuần này, 21h15 ngày 28/10. Do đó sẽ là tổn thất nặng nề nếu Bellingham vắng mặt.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã xóa tan sự căng thẳng: “Jude Bellingham vẫn ổn, không có nguy cơ lỡ siêu kinh điển Real Madrid đấu Barca.

Cậu ấy hơi bị đau nhẹ do tình trạng mặt sân nhưng không có vấn đề gì”.

Chiến lược gia lão làng cũng tự tin có ‘chiêu’ để Real Madrid thắng Barca: “Sau trận đấu này (thắng Braga 2-1), chúng tôi biết chính xác những gì cần làm – mọi thứ có thể để giành chiến thắng.

Real Madrid có thời gian để chuẩn bị cho điều đó. Chúng tôi hướng đến trận cầu cực kỳ quan trọng này với đầy sự phấn khích”.

Đội bóng của Ancelotti hiện dẫn đầu La Liga với 25 điểm, nhưng cũng chỉ hơn Barca đứng thứ ba 1 điểm, sau 10 lượt đấu.