Sau chiến thắng 2-1 trước Braga vào rạng sáng thứ Tư (25/10), đánh dấu giành tuyệt đối 9 điểm sau 3 trận vòng bảng Champions League, Real Madrid trở lại tập luyện vào thứ Năm chuẩn bị cho cuộc đấu với Barca, trong khuôn khổ vòng 11 La Liga.

bellingham real madrid getafe 4.jpg
Bellingham nhắn người hâm mộ Real Madrid, anh chắc chắn ra sân đấu Barca

Điều khiến người hâm mộ Kền kền và cả các fan trung lập quan tâm nhất, Jude Bellingham liệu có thi đấu sau khi tập tễnh rời sân ở trận đấu trên?

HLV Ancelotti khẳng định, Bellingham không gặp rủi ro gì trong việc góp mặt ở trận Siêu kinh điển đầu tiên của anh, giữa Real Madrid vs Barca.

Bản thân cầu thủ này dù được trông thấy tập luyện một mình vào hôm qua nhưng anh đảm bảo với fan hâm mộ: “Tôi chắc chắn sẽ thi đấu ở El Clasico”.

jude bellingham vinicius rodrygo tchouameni.jpg
Bellingham, Vinicius, Rodrygo, Tchouameni cùng các cầu thủ Real Madrid phơi phới đi xem bóng rổ trước đại chiến với Barca

Jude Bellingham chính là niềm cảm hứng tươi mới của Real Madrid mùa này, với những điều anh mang lại ở Bernabeu là trên cả tuyệt vời. Tính đến hiện tại, ngôi sao 20 tuổi đã ghi 11 bàn cùng 3 kiến tạo sau 12 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chính sự bùng nổ của Bellingham góp phần lớn cho vị trí hiện tại của Real Madrid: xếp nhất ở cả La Liga lẫn ngôi đầu bảng C Champions League.

real madrid bong ro.jpg

Và 2 ngày trước đại chiến hứa hẹn kịch tính với Barca, Jude Bellingham cùng dàn sao Real Madrid được trông thấy thoải mái đi xem bóng rổ và lúc ra về họ còn tươi hơn cả khi đến.

Rất đơn giản và thiết thực, Bellingham cùng Vinicius, Rodrygo, Camavinga, Tchouameni và các đồng đội khác đến cổ vũ cho đội bóng rổ Real Madrid đấu Barcelona vào tối 26/10.

real madrid bong ro 1.jpg

Kết quả, đội bóng áo trắng đã giành chiến thắng sít sao 65-64 trước Barca. Bellingham cùng đồng đội hy vọng cũng gặt niềm vui tương tự khi đến làm khách ở Nou Camp vào tối mai.

Nếu giành thắng lợi, Real Madrid sẽ hơn Barca 4 điểm trên BXH La Liga, còn ngược lại thầy trò Ancelotti sẽ để mất vị trí dẫn đầu.