Cuối cùng thì những chờ đợi mòn mỏi suốt 30 năm của Liverpool để xưng vương Premier League cũng đã khép lại, theo một cách rất khác khiến thông tin thực sự bùng nổ trên mạng xã hội cũng như internet.

{keywords}
Jurgen Klopp hạnh phúc đến bật khóc trong ngày Liverpool lên làm bá chủ bóng đá Anh sau 30 năm

Liverpool đăng quang trước 7 vòng đấu, và không ai xứng đáng để tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ ấy nhiều hơn thuyền trưởng Jurgen Klopp. Nói thế bởi vì, chiến lược gia người Đức đã lèo lái Quỷ đỏ vùng Merseyside từ một đội bóng chật vật chen vào top 4 lên làm bá chủ bóng đá Anh cũng như châu Âu chỉ trong 5 năm.

Và người hâm mộ Liverpool đã rất háo hức để xem phản ứng của HLV cá tính này như thế nào trong ngày đội nhà trở thành tân vương.

Quả thật, Jurgen Klopp đã rất xúc động đến rơi nước mắt khi phát biểu với Sky Sports: “Tôi không biết nói gì, thật không thể tin nổi.

Trở thành nhà vô địch với Liverpool là điều hoàn toàn không thể tin nổi.  

Hôm nay là một trong những ngày đẹp nhất của cuộc đời tôi. Thật không thể tự hào hơn về các chàng trai của tôi. Chúng tôi đã vô cùng sau 30 năm chờ đợi.

{keywords}
Liverpool dưới thời Klopp giành được cả Cúp C1 lẫn Premier League

Cả đội Liverpool đã xem trận Chelsea 2-1 Man City cùng nhau bà chúng tôi đếm ngược 5 giây cuối cùng của trận đấu. Trọng tài đã đếm chậm hơn nên chúng tôi phải chứng kiến thêm vài đường chuyền nữa.

Sau đó, là khoảnh khắc mà tôi cũng không biết mô tả thế nào, thế không thể tin được.

Thông điệp của tôi gửi đi là chiến thắng này dành cho tất cả các bạn, những người luôn sát cánh cùng Liverpool. Nó cũng dành tặng cho Kenny Dalglish và Steven Gerrard. CLB này được gầy dựng lên, trong 20 năm qua trên đôi chân của Stevie.

Tôi thực sự rất vui khi có thể dành tặng danh hiệu này cho anh ấy. Tôi thấy mình là người may mắn khi có mặt trong khoảnh khắc này và là một phần trong chiến thắng ấy. Thật không thể tin nổi”.

L.H

Fan Liverpool "đi bão" thâu đêm mừng chức vô địch

Fan Liverpool "đi bão" thâu đêm mừng chức vô địch

Phấn khích sau khi Chelsea đánh bại Man City 2-1 giúp Liverpool chính thức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, hàng nghìn người hâm mộ Liverpool đã tràn ra đường để ăn mừng thâu đêm