- Bộ phim ca nhạc "Justin Bieber: Never Say Never" của ngôi sao 17 tuổi đánh bại "This Is It" của Michael Jackson để giành vị trí dẫn đầu trong danh sách những bộ phim có chủ đề về chương trình ca nhạc thành công nhất nước Mỹ.

Cư dân mạng phát cuồng vì Justin Bieber và Lady Gaga


Tính đến ngày 20/3, "Justin Bieber: Never Say Never" đã thu về 72,2 triệu đô la trong khi "This Is It" mới chỉ dừng lại ở 72,1 triệu đô la riêng tại thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, nếu tính doanh thu trên toàn cầu thì "Justin Bieber: Never Say Never" vẫn còn thua xa "This Is It" (189,1 triệu đô la so với 261,2 triệu đô la) do thời gian phát hành vẫn còn quá ngắn.

Thông thường những bộ phim được chế từ các buổi hoà nhạc không đạt doanh thu cao ở các thị trường nước ngoài. Bộ phim ca nhạc về nhóm Jonas Brothers mới chỉ dừng lại ở con số 4 triệu đô la còn "Hannah Montana/Miley Cyrus: Best of Both Worlds Concert Tour" chỉ đạt vỏn vẹn 5 triệu đô la.


Tính đến thời điểm này "Never Say Never" thu về 10,8 triệu đô la trên toàn cầu và hãng Paramount dự đoán con số này có thể đạt đến 20 triệu đô la. Bộ phim được người hâm mộ của khu vực châu Mỹ latin đón nhận nồng nhiệt do Justin Bieber có một lượng fan rất đông đảo tại đây. "Justin Bieber: Never Say Never" có nhiều hình ảnh hậu trường độc đáo chưa từng công bố về ustin Bieber từ khi còn nhỏ đến lúc đã trở thành biểu tượng âm nhạc của giới trẻ toàn cầu.


Justin Bieber là nghệ sĩ đầu tiên có tới 7 ca khúc trong album đầu tay lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Album My World 2.0 phát hành tháng 3/2010 ngay lập tức đã giành vị trí dẫn đầu tại nhiều quốc gia và nhanh chóng giành đĩa bạch kim (1 triệu bản) tại thị trường Mỹ không lâu sau khi được tung ra. Mới đây Justin Bieber giành giải thưởng âm nhạc Mỹ cho Nghệ sĩ của năm và được đề cử Grammy cho Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.


Hoàng Vy
(Theo Hollywood Reporter, Billboard)