Nàng Rose của "Titanic" vừa trở lại trong bộ ảnh tuyệt đẹp trên tạp chí Harper’s Bazaar của Anh số tháng 11.



Bẵng đi tới 2 năm kể từ Revolutionary Road, bộ phim đã mang về cho Kate Winslet giải Oscar 2009 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, tới năm 2011 nữ diễn viên 36 tuổi này mới trở lại màn ảnh với hàng loạt dự án điện ảnh và truyền hình.

Mới đây nhất, vai diễn của cô trong series phim truyền hình Mildred Pierce đã mang về cho ngôi sao người Anh một tượng vàng Emmy, giải thưởng cao nhất của ngành truyền hình Mỹ. Năm nay, Kate còn có thêm 2 bộ phim điện ảnh khác ra mắt là ContagionCarnage. Bộ phim Movie 43 cô đóng vai chính đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ công chiếu vào năm sau.


Ngay sau khi giành giải Emmy, Kate đã được tạp chí thời trang danh tiếng Harper’s Bazaar của Anh mời làm gương mặt trang bìa. Loạt hình được thực hiện công phu và cho thấy sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng những thay đổi lớn lao trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, Kate càng trở nên đẹp và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, có một điểm chung là trong tất cả các bức ảnh, Kate đều giữ một vẻ mặt buồn, phảng phất hình ảnh của những huyền thoại Hollywood một thời như Elizabeth Taylor, Marilyn Monroe...


"Tôi cảm thấy rằng mình đã trở lại, chặng đường mới mới chỉ bắt đầu và rất thú vị. Tôi biết cuộc sống trước mắt sẽ phức tạp và không chắc chắn như cuộc đời vốn có. Cuộc sống có thể là một tiến trình đau đớn nhưng tôi thực sự giữ một niềm tin rằng sẽ không bao giờ có những điểm dừng dành cho tôi", Kate nói về cuộc sống sau khi chia tay dạo diễn Sam Mendes.   


Hoàng Vy - (Theo HarpersBazaar, JJ)